Quảng cáo Canon "di động" ngập tràn New York city

Canon mới triển khai một chiến dịch quảng cáo cực sáng tạo tại New York, Mỹ cho thương hiệu máy ảnh của hãng với sự xuất hiện khắp nơi của các màn hình lớn treo & “di động” trên hàng loạt xe tải chạy khắp New York city với nhiều thông tin & lời khuyên ngắn gọn giúp người dùng Canon chụp ảnh đẹp nhất. 

200 lời khuyên sử dụng dữ liệu được thu thập từ các trang web, các thông tin thời tiết, cập nhật giao thông và nhiều hơn nữa, trang Adweek cho biết. Canon còn cho một bảng quảng cáo màn hình lớn đưa giờ đếm ngược chờ thời điểm "giờ ma thuật" giúp các nhiếp ảnh gia có thể định liệu và tận dụng lợi thế của ánh sáng mặt trời ấm áp trước khi lặn xuống.


Một số màn hình khác còn hỗ trợ cho nhiếp ảnh gia biết khi nào luồng giao thông đã bắt đầu, sau đó sẽ gợi ý cho họ biết thời điểm và thời gian chụp phơi sáng để biến những chiếc đèn hậu xe hơi đi vào con đường mòn ánh sáng của bức ảnh:

Canon sử dụng Sightsmap’s photo heatmaps để chọn ra vài khu vực chụp ảnh tốt nhất của thành phố để hiển thị các bảng quảng cáo ví dụ như: quận Flatiron, Central Park South, Brooklyn Bridge và New Madison Square Garden.

Nhiều bảng quảng cáo khác được dựa trên các sự kiện địa phương, kèm thông tin gợi ý chụp ảnh cho các sự kiện đang hoặc sắp diễn ra như thi đấu thể thao, các buổi hòa nhạc, thiên nhiên, và nhiều hơn nữa. Còn nhiều lời khuyên cho những kỹ thuật khó hơn như làm thế nào để chụp ảnh vào thời điểm ánh sáng mặt trời gắt nhất vào giữa trưa, chụp ảnh trong mưa và sương mù, và bí quyết để có những bức ảnh hoàng hôn hoàn hảo.

Theo petapixel

Related Articles