Canon Pixma: 'xưởng' in ảnh trên áo 'tại gia', sticker dán móng tay

Canon Việt Nam mới ra mắt ba mẫu máy in Pixma tùy biến sáng tạo cho gia đình, văn phòng nhỏ nhiều tiện ích lại có thể tự in áo các thành viên theo ý thích mà không cần phải đi đặt hàng bên ngoài. Bạn chỉ mất khoảng 3-5' là được một sản phẩm, giá bán rất vừa túi tiền từ 4 - 7 triệu đồng. 

Trong buổi công bố giá bán hai mẫu máy ảnh mới EOS 90D và M6 Mark II tại Việt Nam, Canon cũng giới thiệu thêm ba mẫu máy in cao cấp đa tính năng có nhiều đột phá với ba màu đỏ, trắng, đen: PIXMA TS8370, TS6370 và TS5370 có giá bán lẻ lần lượt là 7,4 triệu đồng, 5,7 triệu đồng và 4 triệu đồng.

 

Điểm gây ấn tượng trong buổi ra mắt là bà mẫu máy in ảnh lên vải chuyên dụng (loại vải Light Fabric Iron-On Transfer (LF-101) để người dùng tự in hình tại nhà lên áo phông, vỏ gối, túi hay ví của mình theo ý thích và in cả sticker dán lên móng tay cho các nàng chuyên làm nail bằng chất liệu chuyên dụng. 

Thiết kế của ba mẫu máy trên rất đa dạng về màu sắc như hồng (Millenial Pink), xanh lá tươi (Bright Green), và xanh nước biển (Navy). Máy in PIXMA ra đời với tiêu chí trở thành sản phẩm kết nối đa dạng (wifi, QR code), trung tâm sáng tạo lý tưởng cho các gia đình hiện đại và các văn phòng/cửa hàng nhỏ.

 

Bạn có thể tùy biến in ảnh lên áo thun cotton, túi vải, dây đeo cổ tay và ví, túi xách. Máy in trên vải Light Fabric Iron-On Transfer (LF-101) dành cho các loại vải màu sáng, còn vải Dark Fabric Iron-On Transfer (DF-101) in lên sản phẩm màu tối

Cả ba mẫu TS8370, TS6370, và TS5370 có trang bị kết nối không dây Wi-Fi, cũng như công nghệ Wireless Direct giúp kết nối trực tiếp vào thiết bị di động. 

Ngoài ra, seri mới cũng hỗ trợ AirPrint, Canon Print Service cho hệ điều hành Android, và Mopria để in trực tiếp, trong khi PIXMA Cloud Link và Google Cloud Print dùng để in từ dịch vụ icloud. 

PIXMA TS5370 - Máy in ảnh đa chức năng nhỏ gọn vừa túi tiền

Máy in ảnh đa năng Pixma TS5370 cho gia đình có ba màu nổi bật như hồng, xanh lá, và đen, còn có tính năng tiện dụng khác như in hai mặt tự động, nạp giấy hai chiều, với màn hình OLED 1.44 inch có độ tương phản cao, nút QR Code, và thanh trạng thái LED thông minh ở mặt trước.

PIXMA TS6370 - Máy in ảnh cao cấp 5 màu mực

PIXMA TS8370 - Máy in ảnh với 6 màu mực có thiết kế rất nhỏ gọn

Trong 3 mẫu máy in mới, PIXMA TS8370 là model cao cấp nhất với màn hình LCD  4.3 inch, in hai mặt tự động, mực in 6 màu, khay nạp giấy hai chiều và khay tay sticker nhỏ để dán móng tay. Tốc độ in ảnh: 17 giây/ảnh.

Người dùng có thể kết nối máy in này bằng cách dùng ứng dụng di động Canon Print Inkjet/SELPHY cho nhu cầu in và scan thông thường, thiết lập máy in qua Wi-Fi. Ứng dụng di động Creative Park mới của Canon còn giúp bạn truy cập vào hàng trăm mẫu thiệp mừng, thiết kế giấy 3D, lịch, bộ thiết kế scrapbook. 

Giá bán niêm yết:

Mã model

Giá bán lẻ (VAT)

PIXMA TS8370

7.400.000

PIXMA TS6370

5.700.000

PIXMA TS5370

4.000.000

Ngoài ra, sản phẩm mới này cũng tương thích với loại giấy hai mặt Double-sided Matte Paper (MP-101D). Giấy hai mặt Double-sided Matte Paper (MP-101D) loại mới cũng tương thích với cả 3 máy in ảnh này. Đây là loại giấy lý tưởng để in thiệp mừng có thiết kế tùy biến. Giấy MP-101D có kích thước 12 x 12 inch và 7 x 10 inch.

Tham dự họp báo giới thiệu sản phẩm của Canon, DuyTom cũng được trải nghiệm xem trực tiếp công đoạn in ảnh lên áo rất nhanh gọn, đúng là với chiếc máy in này, việc sở hữu một bộ áo/quần cho cả gia đình sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

 

Các bước thực hiện tại buổi ra mắt 

1. Chuẩn bị:

  • Chọn file ảnh, kết nối với máy in và điện thoại/ipad của bạn, chọn lệnh in. Ta được 1 miếng vải có ảnh in tấm hình đã chọn.
  • Đặt áo/đồ dùng cần in ra mặt phẳng. Thiết lập bàn là ở mức nhiệt khoảng 170oC

2. Tiến hành

  • Cho áo/đồ cần được in lên mặt nhẵn và cứng
  • Là áo nhẹ nhàng cho thật phẳng phiu

  • Lật mặt trái miếng vải đã có ảnh in lên áo/quần cần in
  • Di đi di lại nhiều lần theo chiều dọc áo, nên tì mạnh tay, di xung quanh đều tay

  • Liên tục làm vậy trong khoảng 3 phút.
  • Đợi sản phẩm nguội hẳn rồi bóc lớp giấy bên ngoài miếng vải in. Vậy là bạn đã hoàn thành!

DuyTom cũng thử in được một chiếc áo có logo riêng sau 5'

Chúc quý độc giả sẽ có được bộ sản phẩm ưng ý, nhất là những ai yêu thích làm áo gia đình ý nghĩa và có được nhiều mẫu hoạt tiết độc đáo để chơi nail!


>> TIN MỚI: CANON CÔNG BỐ GIÁ MÁY ẢNH EOS 90D VÀ EOS M6 MARK II Ở VIỆT NAM

Related Articles