Adobe ra mắt bộ sưu tập miễn phí hơn 70.000 kho ảnh và nhiều nguồn tài nguyên khác

Để chuẩn bị cho hội nghị AdobeMAX trực tuyến năm nay, Adobe đã tiết lộ hai sáng kiến ​​mới nhằm “truyền cảm hứng và dân chủ hóa sự sáng tạo”: Quỹ Phát triển Nghệ sĩ và một bộ sưu tập miễn phí khổng lồ gồm 70.000 ảnh, minh họa, vectơ và các tài sản Adobe Stock...

 

 

Quỹ Phát triển nghệ sĩ 500.000 USD của Adobe sẽ thưởng cho 40 nghệ sĩ được chọn, hỗ trợ họ khi họ “bắt tay vào các dự án mới đầy tham vọng vào năm 2021”. Còn bộ sưu tập miễn phí Adobe Stock gồm 70.000 ảnh, video, hình minh họa, vectơ... được tuyển chọn. Tất cả đều miễn phí, để sử dụng cho mục đích thương mại thông qua thư viện Adobe Stock.

Nhưng không giống như một số thư viện miễn phí khác, kho dữ liệu này thực sự đã được Adobe mua và thanh toán tiền cho các tác giả. Ngoài việc bao gồm nội dung sẽ do Quỹ phát triển nghệ sĩ nói trên ủy quyền, Adobe đảm bảo rằng các tác phẩm mà bạn tải xuống miễn phí đã được trả tiền.

 

 


Bộ sưu tập miễn phí Adobe Stock.

 

“Trong việc cung cấp nội dung hỗ trợ các nghệ sĩ miễn phí, chúng tôi coi đây là khoản đầu tư trở lại cộng đồng để tiếp tục phát triển tiềm năng sáng tạo...”

Bây giờ, khi bạn truy cập trang web Adobe Stock, di chuột qua trình đơn thả xuống bên cạnh thanh tìm kiếm cho phép bạn chọn danh mục Free, sẽ hiển thị 66.698 dữ liệu miễn phí tính đến thời điểm viết bài này:

 

 


“Cho dù bạn đang muốn tìm kiếm một bức ảnh sống động, một video hấp dẫn hay một biểu tượng đẹp mắt, bộ sưu tập miễn phí của Adobe Stock rất phong phú, bao gồm một loạt các chủ đề phổ biến, có tính thẩm mỹ mới mẻ và sẽ truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra tác phẩm tốt nhất của mình,”  Adobe cho hay.

“Bộ sưu tập mới này sẽ trao quyền cho cộng đồng của chúng tôi sử dụng các phương tiện sáng tạo giúp tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được kho tài nguyên phong phú một cách hữu ích, đồng thời hỗ trợ các nghệ sĩ tập trung sáng tác, những người đã luôn song hành cùng Adobe.

Đây quả là một tin mừng khi thấy Adobe đã thể hiện nỗ lực chia sẻ với người dùng, có sự ghi nhận và trả phí cho các bức ảnh của các nghệ sĩ đã đóng góp cho bộ sưu tập phi lợi nhuận dành cho cộng đồng này.

Để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập miễn phí Adobe Stock, tự mình khám phá, mời xem video giới thiệu ở trên hoặc truy cập trang web.

 

Theo Adobe/Petapixel

Related Articles