[CHÍNH THỨC] MỞ ĐĂNG KÝ ĐƯỜNG ĐUA NHIẾP ẢNH CANON PHOTOMARATHON XIV - WE GO ONLINE!

❤️ Quyết định nghỉ ngơi "nhẹ" sau chặng đường 13 năm liên tiếp, không biết còn anh em nào nhớ cái tên thân thương "Canon Photomarathon" không nhỉ? Và năm 2020 này, vượt ngàn trùng sóng gió, sự kiện nhiếp ảnh lớn nhất Việt Nam đã chính thức quay trở lại với anh em rồi đây!
 
 
? Trong bối cảnh "lạ lùng" của năm nay, thật khó để hàng nghìn thí sinh c ùng sum vầy, gặp gỡ, và lan toả niềm yêu thích nhiếp ảnh với một sân khấu lung linh như trong ký ức của những người yêu Canon Photomarathon. Khó khăn là vậy nhưng Canon Vietnam quyết tâm cố gắng hết mình để mang đến cho các bạn một trải nghiệm vô cùng khác biệt vào lần tổ chức thứ 14 này - Cuộc thi Sáng tác ảnh nhanh Canon Photomarathon Online ???
? Sẽ vẫn là những gương mặt háo hức chờ đón đề thi, vẫn sẵn sàng tay máy ảnh, tay ống kính, chỉ có chút khác biệt là chúng ta sẽ nộp bài thi trực tuyến và cạnh tranh cùng TOÀN THỂ THÍ SINH ở khắp mọi miền trên dải đất hình chữ S này mà thôi.
? Anh em đã thấy nóng chưa nào? Đăng ký ngay tại: https://photomarathon.vn.canon/ để có cơ hội được cháy hết mình cùng đam mê nhiếp ảnh nhé.

Related Articles