Canon Nhật Bản cập nhật danh sách các máy ảnh và ống kính bị hạn chế về nguồn cung 

Canon JP mới cập nhật danh sách các máy ảnh, ống kính và phụ kiện bị hạn chế từ nguồn cung cấp. Điều đáng quan tâm là một số sản phẩm đã bị loại khỏi danh sách, bao gồm cả ống kính Canon RF 100-500mm F4.5-7.1 L IS USM.

Lời xin lỗi và hướng dẫn về tình trạng cung cấp sản phẩm:

Hiện tại, liên quan đến việc cung cấp từng sản phẩm sau đây, chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn dự kiến ​​và do ảnh hưởng từ nguồn cung các bộ phận trên toàn thế giới, chúng tôi đang gây ra rất nhiều bất tiện cho khách hàng của mình. Đặc biệt, thân máy EOS R3 và ống kính RF RF14-35mm F4 L IS USM được công bố trong năm nay dự kiến ​​sẽ phải chờ khá nhiều thời gian. Ngay cả khi bạn đang cân nhắc mua các sản phẩm sau, có thể mất nhiều thời gian hơn bình thường để giao hàng.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những bất tiện đã gây ra cho khách hàng đang mong muốn sử dụng sản phẩm của Canon. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo nguồn hàng ổn định để có thể giao hàng trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn đã ủng hộ và tiếp tục bảo trợ các sản phẩm của Canon.

[Sản phẩm trong danh sách hạn chế]

  • EOS R3
  • RF14-35mm F4 L IS USM
  • RF16mm F2.8 STM
  • RF100-400mm F5.6-8 IS USM
  • RF400mm F2.8 L IS USM
  • Eye cup ER-hE
  • Lens hood EW-65C

 

Các tính năng nổi bật của Canon EOS R3:

Bộ cảm biến BSI CMOS Stacked 24MP
Dual Pixel CMOS AF II, Eye Control AF
Video 10-Bit Internal 6K60 Raw và 4K120 
30 khung hình/giây E.Shutter, 12 fps Mech.

Màn trập EVF 5,76m-Dot với tốc độ làm mới 120 khung hình/giây
Màn hình LCD cảm ứng đa góc 3.2 ″ 4.2m-Dot
Cảm biến-Shift 5-Trục ổn định hình ảnh
Multi-Function Shoe, Built-In Vert. 
Khe cắm thẻ nhớ CFexpress & SD UHS-II
Hỗ trợ mạng LAN có dây và Wi-Fi 5 GHz


Những hạn chế trong chuỗi cung ứng tiếp tục gây ra nhiều vấn đề trong ngành nhiếp ảnh nói chung. Nếu máy ảnh hoặc ống kính bạn muốn có hiện trong danh sách hạn chế thì bạn sẽ phải đợi khá lâu nữa, mà hãng cũng chưa trả lời được có thể cung ứng khi nào. Bạn nên đặt hàng càng sớm càng tốt!

Theo the-digital-picture

Related Articles