Camera drone mới của Sony đã ra mắt và có giá 9.000 USD (~205 triệu đồng)

Sony Airpeak S1 - "máy bay không người lái nhỏ nhất thế giới có thể mang theo máy ảnh Alpha full frame" - đã nhận đặt hàng trước với giá 9.000 USD.

Sony Airpeak S1 (Ảnh: Sony)


CẬP NHẬT: Chỉ hơn hai tháng sau khi công bố tại Nhật Bản, máy bay không người lái Sony Airpeak S1 đã ra mắt tại Mỹ với giá đặt hàng trước là 8.999 USD - khoảng 6.756 bảng Anh / 12.595 USD Úc.

 

 

"Máy bay không người lái nhỏ nhất thế giới có thể mang theo máy ảnh không gương lật full frame dòng Alpha", Sony Airpeak tự hào giới thiệu, sản phẩm có thời gian bay 22 phút mà không cần tải trọng (giảm xuống còn 12 phút với Sony A7S III và Sony FE 24mm f/1.4 GM), và có thể bay khi có gió lên đến 44,7 mph. Bộ phận hạ cánh của nó có thể thu lại để không che khuất máy ảnh và nó sở hữu chế độ hoạt động kép để điều khiển độc lập máy bay và gimbal 2 trục.

Công ty cho hay, Airpeak S1 là máy bay không người lái nhỏ nhất có khả năng xử lý tải trọng của một máy ảnh không gương lật full-size và ống kính một tiêu cự lớn đi kèm, đây là sự kết hợp thường dành cho các máy bay quadcopter “hạng nặng” to hơn như DJI Matrice 200.

 

 

Chiếc S1 có tải trọng mang theo thiết bị máy ảnh nặng tới 2,2 kg; khả năng tăng tốc từ 0 - 80,5 km/h trong 3,5 giây


Sony có bề dày chuyên môn về nhiều loại thiết bị điện tử cao cấp nên S1 được "thừa hưởng" những công nghệ tối tân, động cơ, cánh quạt, hệ thống điều khiển và công nghệ cảm biến độc quyền. S1 sẽ được hỗ trợ bởi một bộ điều khiển độc lập cũng như một ứng dụng chuyên dụng (sẽ chỉ khởi chạy cho iOS, không có thông tin về việc sản phẩm sẽ chạy được cả trên hệ Android) và bao gồm tính năng phát hiện chướng ngại vật trên bo mạch.

 Sony Airpeak S1

 

Hệ thống động lực mới được phát triển của [Airpeak S1’s] tập trung vào khả năng đáp ứng của máy bay để bay trực quan nhất cho những người sáng tạo chuyên nghiệp. Hệ thống của Airpeak được tối ưu hóa để đảm bảo chuyến bay ổn định ngay cả khi có gió mạnh. 

Sony đã có một video thử nghiệm khả năng bay giữ vị trí của S1, và tuyên bố rằng đây là chiếc drone cân bằng tốt nhất trong phân khúc ngay cả khi ở trong điều kiện bất lợi.

S1 sở hữu góc nâng lên tới 55o nên có thể thực hiện các cảnh quay cần gia tốc lớn và tính cơ động cao. Ngoài ra, hãng này còn cho hay S1 có thể chịu gió mạnh lên tới 44,7 dặm/giờ (khoảng 72km/giờ).

 

 

Sony Airpeak

Theo DCW


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM >>

 

 Đánh giá DJI Air 2s - hành trình săn mây Đà Lạt

.................

Đánh giá DJI Mavic Mini 2 - chỉ hơn 10 triệu nhưng rất chất!

..................

Đánh giá DJI Mavic Air - chiếc drone dành cho tất cả mọi người

...........................

Đánh giá Tello - chiếc drone nhỏ nhất rẻ nhất của DJI

 

Related Articles