Gmail tặng thêm 2GB miễn phí cho người dùng đăng ký chỉ trong hôm nay

Nếu trước tới giờ bạn vẫn sử dụng dịch vụ miễn phí của Google để lưu trữ dữ liệu, ảnh, email, slide... thì hãy nhanh chân lên chương trình tặng thêm 2 GB chỉ diễn ra trong ngày hôm nay, 11/2/2016. Tất cả việc bạn cần làm chỉ đơn giản là kiểm tra bảo mật lại địa chỉ Gmail của mình để xác minh tài khoản được an toàn, thao tác đơn giản với vài cú nhấp chuột.

 

Chương trình khuyến mãi đang được cung cấp để kỷ niệm ngày Safer Internet. Kiểm tra bảo mật của Google yêu cầu xác minh một vài chi tiết nhất định trên tài khoản của bạn để đảm bảo thông tin được cập nhật qua Google’s simple Security Checkup chỉ với vài click chuột. Bạn sẽ được yêu cầu kiểm tra lại chi tiết đăng nhập và các ứng dụng bạn đã được cho phép. Một khi bạn nhấp chuột vào màn hình review, bạn sẽ nhận được một thông báo nhận miến phí dung lượng lưu trữ 2GB có thể sử dụng để lưu trữ ảnh và video dữ liệu hay email và nhiều hơn nữa.

Nếu muốn tận dụng lợi thế của không gian miễn phí này thì bạn nên cập nhật luôn thông tin vì chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra trong ngày hôm nay 11/2/2016.

Related Articles