Tin rò rỉ chi tiết về Nikon Z8 tiết lộ thông số kỹ thuật và hình ảnh đầu tiên của camera sắp ra mắt

Tin vui cho các tín đồ của Nikon là mẫu máy ảnh Z8 đang trên đường ra mắt đã bị rò rỉ đáng kể với thông số kỹ thuật mở rộng và hình ảnh đầu tiên: nặng dưới 1kg, kích thước 144x118x83mm, màn hình LCD nghiêng 3.2 inch phía sau và kính ngắm điện tử 3MP hoặc 9MP...

 

Tin về Nikon Z8 sắp ra mắt đã là một sản phẩm đình đám được nói đến từ lâu với nhiều tin đồn từ các chuyên trang và rò rỉ xác nhận sự tồn tại của nó. Bây giờ chúng ta đã nắm được tin tiết lộ quan trọng nhất, với hầu hết mọi thứ bạn muốn biết về chiếc máy ảnh sắp ra mắt.

Nhờ thông tin từ Nikonrumors, chúng tôi biết rằng Z8 sẽ chia sẻ nhiều thông số kỹ thuật tương tự với Nikon Z9, mặc dù nó sẽ không thể theo kịp sức mạnh của "anh lớn". Nikon Z8 cũng sẽ có một yếu tố hình thức gần giống với hình dạng của Nikon Z7 II hơn là Z9, với báng cầm dọc tích hợp sau này.

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ cho thấy Nikon Z8 sẽ nặng dưới 1kg và có kích thước 144x118x83mm (5.6x4.6x3.2in). Z8 sẽ có màn hình LCD nghiêng 3.2 inch phía sau và kính ngắm điện tử 3MP hoặc 9MP. Bạn có thể xem hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Nikon Z8 mới bên dưới.


Hình ảnh rò rỉ của Nikon Z8 do Nikon Rumors cung cấp 


Đối với thông số kỹ thuật bên trong, Nikon Z8 được đồn đại là có cảm biến Stacked 45.7 MP, có khả năng 20 khung hình/giây khi chụp ở định dạng RAW hoặc 120 khung hình/giây khi chỉ chụp JPEG, với tốc độ màn trập tối đa là 1/32000. Z8 được báo cáo là chỉ có màn trập điện tử, loại bỏ màn trập thủ công và chậm hơn nhiều, đây là xu hướng ngày càng trở nên phổ biến trong toàn ngành.

Theo báo cáo, Z8 cũng có thể ghi ở tệp hình ảnh HEIF 10 bit, hình ảnh HEIF có thuật toán nén tốt hơn JPEGS, do đó có thể đạt được kích thước file tương tự như JPEG nhưng ghi lại chi tiết hơn nhiều.

Xét về quay phim, Nikon Z8 sẽ có khả năng quay video 8K ở 60p hoặc cảnh quay 4K được lấy mẫu quá mức. Cảm biến cũng sẽ được ổn định hình ảnh với tối đa 6 điểm dừng ổn định từ hệ thống 5 trục trong thân máy, điều này sẽ giúp ích rất nhiều khi quay video cầm tay, đặc biệt là ở độ phân giải cao hơn.

Cảm biến của Nikon Z8 được cho là có khả năng đạt ISO 64-25.600, mặc dù chúng tôi nghi ngờ rằng con số này sẽ cao hơn rất nhiều khi bạn tính đến tốc độ tăng theo cách thủ công. Cảm biến sẽ sử dụng 493 điểm lấy nét tự động với tất cả các thuật toán nhận dạng và theo dõi đối tượng mới nhất của Nikon hỗ trợ lấy nét tự động.

Đối với các tùy chọn bộ nhớ, Nikon Z8 có vẻ như được thiết lập để bao gồm một khe cắm thẻ CFExpress và một khe cắm SD thông thường. Thân máy sẽ có khả năng chống chịu thời tiết, với nguồn tin từ Nikon Rumors cho biết nó sẽ có cùng cấp độ với Nikon D850.

Nikon được cho là đang nhắm tới những người tiêu dùng chuyên nghiệp dưới dạng "Z9 mini" và Z8 cũng sẽ có mức giá chuyên nghiệp, dường như khoảng $5000/£4800. Nikon Z8 cũng sẽ sớm xuất hiện với việc hãng này được cho là đang chuẩn bị cho một chiến dịch tiếp thị lớn, với các sự kiện ra mắt sẽ bắt đầu trong vài tuần tới. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều thông tin hơn khi đến gần với tiết lộ cuối cùng.

Theo DCW


>> THAM KHẢO THÊM

[Video] RÒ RỈ THÔNG SỐ KỸ THUẬT NIKON Z8?! Oh Boy (Jared Polin)

 

 

 

Related Articles