Tin rò rỉ: Canon EOS R5 Mark II sẽ xuất xưởng vào tháng 6 hoặc tháng 7

Vào tháng 2, CR đã báo cáo rằng EOS R5 Mark II sẽ được công bố vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 năm 2024. Thông tin này đã được xác nhận nhiều lần. Ngày công bố đôi khi có thể là mục tiêu hành động cho mọi thứ sẵn sàng của Canon.

 

Chuyên trang tin đồn Canonrumors gần đây đã đưa khá nhiều tin xác thực, có xu hướng khá chuẩn, trước các thông báo quan trọng của Canon. Đầu tiên dành cho Canon sẽ là NABShow ở Las Vegas, diễn ra từ ngày 13 tháng 4 đến ngày 17 tháng 4. Triển lãm đó có xu hướng dành cho dòng Cinema EOS, mặc dù thông tin về điều đó cũng đã im ắng trong vài tuần qua.

Biên tập viên của của CR cho rằng "Thông báo vào tháng 5 sẽ có ý nghĩa nhất. Có một số điều xảy ra trước khi ra mắt lớn và dòng thời gian chúng tuân theo tương đối giống nhau trong nhiều năm. Chúng tôi không thể mở rộng về điều đó. Theo một nguồn bán lẻ cho biết rằng Canon đang chuẩn bị cho việc giao hàng EOS R5 Mark II vào cuối tháng 6/tháng 7 năm nay.

Một nguồn tin khác tuyên bố rằng quá trình sản xuất EOS R5 Mark II đã bắt đầu, hiện tại vẫn chưa rõ quá trình sản xuất này diễn ra đến đâu." 

Theo Canonrumors


:: DuyTom Youtube


 

 

Related Articles