Bộ sạc linh hoạt mới của DJI cung cấp năng lượng cho camera của bạn gần 60 lần

DJI, công ty nổi tiếng với thiết bị drone và gimbal, đã công bố ra mắt sản phẩm mới DJI Power Series, một cặp giải pháp nguồn sạc nhanh để sạc lại pin và nhỏ gọn cho cho máy ảnh, drone và thiết bị điện tử khác, đặc biệt tiện dụng cho người dùng mang theo những chuyến phiêu lưu ngoài trời.

 

Hai bộ sạc pin linh hoạt có kích thước khác nhau được đặt trên bề mặt đá với phông nền là núi non dưới bầu trời đầy mây (Ảnh: DJI)

 Theo giới thiệu của DJI: "Ngay cả khi sạc nhiều thiết bị một lúc, Power 1000 & Power 500 vẫn hoạt động cực êm".

Loại lớn hơn trong hai Model DJI Power, DJI Power 1000, có công suất 1.024Wh. Khi được sạc đầy, bộ nguồn này đủ để sạc máy ảnh kỹ thuật số 59 lần, điện thoại thông minh 57 lần hoặc máy bay không người lái hàng chục lần. Thiết bị sạc di động có công suất tối đa 2.000 đến 2.400W dành riêng cho từng vùng và đầu ra USB-C kép 140W.

Đúng như dự đoán, DJI Power 500 nhỏ hơn, nhẹ hơn và giá cả phải chăng hơn. Nó có công suất 512Wh, công suất tối đa 1.000W và hai cổng USB-C hai chiều 100W.

 

 


Mặc dù DJI Power 1000 và 500 sở hữu công suất và công suất đầu ra khác nhau nhưng cả hai đều hứa hẹn khả năng sạc nhanh, đặc biệt là với một số loại pin dành cho máy bay không người lái DJI. Trên các loại pin có chức năng sạc siêu nhanh DJI Power SDC, giống như pin trong Mavic 3, Inspire 3 và Air 3, pin có thể sạc từ 10% đến 95% trong khoảng nửa giờ.

Một trạm sạc đa năng dễ dàng mang theo có nhiều cổng đầu ra khác nhau, bao gồm cả ổ cắm điện xoay chiều và cổng usb, được hiển thị trên nền tối. màn hình kỹ thuật số hiển thị mức pin ở mức 100%.

DJI Power 1000

DJI cũng hứa hẹn rằng bản thân các sản phẩm dòng Power có thể sạc rất nhanh. Các sạc điện có thể nạp lại qua nguồn điện lưới trong khoảng 70 phút. Dòng DJI Power sử dụng tế bào LFP có tuổi thọ 10 năm và công ty hứa hẹn rằng nó sẽ duy trì công suất trên 70% sau 4.000 vòng đời, đây là mức sạc rất cao cho một nhà máy điện.

Đồ họa thông tin giới thiệu các tính năng của thiết bị điện cầm tay, bao gồm công suất 2200w, thời gian sạc đầy 70 phút, hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời, tính năng an toàn, bảo hành và khả năng tương thích với máy bay không người lái DJI.

 

Các tính năng nổi bật của DJI Power 1000


DJI Power Series không yêu cầu nguồn điện lưới (ổ cắm trên tường) để sạc. Mặc dù chúng hỗ trợ các chế độ sạc nhanh 1200W và sạc tiêu chuẩn 600W, nhưng chúng cũng hoạt động cùng với Mô-đun bộ chuyển đổi bảng điều khiển năng lượng mặt trời của DJI hoặc Ổ cắm điện trên ô tô điện, lý tưởng cho những người tham gia các chuyến phiêu lưu ngoài trời.

 

Bộ nguồn sạc linh động có nhiều ổ cắm và đèn chỉ báo trạng thái LED, hai bên là hai máy bay không người lái (máy bay không người lái) 

 

DJI Power cũng có chế độ Nguồn cung cấp điện liên tục (UPS) cho những người hay sử dụng nó trong phòng làm việc. Trong trường hợp mất điện, DJI Power 1000 có thể cấp nguồn cho các thiết bị được kết nối trong vòng 0,02 giây, điều mà DJI cho biết đảm bảo hoạt động liên tục.

Ngoài các cổng USB-C, DJI Power còn bao gồm một cặp ổ cắm tiêu chuẩn, dành riêng cho từng vùng, hai cổng USB-A và cổng SDC.

DJI Power 1000 hiện đã có sẵn để đặt hàng , tiết kiệm ngay lập tức 300 USD. DJI Power 500 nhỏ hơn vẫn chưa sẵn hàng để mua.

Các sản phẩm sẽ được vận chuyển từ hôm nay, với mức giá niêm yết $999/£879 cho DJI Power 1000 (nhưng lại được chiết khấu chỉ còn $699 trên trang BHPhoto) và có giá $529/£459 cho DJI Power 500. Hầu hết đã có mặt trên DJI Store.

Image credit: DJI

Theo Petapixel

Related Articles