SanDisk ‘định nghĩa lại’ dung lượng lưu trữ ‘khủng’ trên máy tính để bàn

Ổ đĩa để bàn SanDisk mới là sự thay thế nhanh hơn và nhỏ gọn hơn cho ổ cứng máy tính desktop cầm tay trên thị trường. SanDisk Desk Drive có khả năng đọc tốc độ lên tới 1000 MB/s và tốc độ ghi lên tới 900 MB/s, nhanh hơn khoảng 4 lần so với bộ nhớ máy tính để bàn thông thường. 

 

 

SanDisk đã ra mắt giải pháp lưu trữ máy tính để bàn mới: SanDisk Desk Drive. Được thiết kế để thay thế ổ cứng ngoài của máy tính để bàn thông thường, sản phẩm mới có khả năng đọc tốc độ lên tới 1000 MB/giây và tốc độ ghi lên tới 900 MB/giây, nhanh hơn khoảng 4 lần so với bộ nhớ máy tính để bàn thông thường. Có hai tùy chọn dung lượng: 4TB và 8TB, mặc dù SanDisk đã đề xuất phiên bản 16TB đang được triển khai.

 

Ổ cứng mới không chỉ cung cấp tốc độ truyền vượt trội so với ổ cứng máy tính để bàn thông thường mà còn nhỏ hơn, chỉ có kích thước 99,2 mm x 40,2 mm. Kết nối thông qua USB 3.2 Gen 2 và đầu nối Type-C, mặc dù không giống như ổ SSD di động, Desk Drive cũng yêu cầu nguồn điện riêng để hoạt động. Ổ đĩa được định dạng exFAT để có khả năng tương thích ngay với máy tính Windows và Mac, đồng thời nó tương thích với Apple Time Machine để dễ dàng sao lưu.

Người dùng Windows có thể tạo bản sao lưu bằng phần mềm Acronis True Image có thể tải xuống cho Western Digital.

Ổ đĩa để bàn SanDisk hiện đã có sẵn với giá $379,99/£359,99 cho phiên bản 4TB, trong khi dung lượng 8TB có giá $699,99/£663,99.

Theo Petapixel

Related Articles