Ấn tượng ảnh cưới đầy giông bão của đôi uyên ương với phông nền hoành tráng đầy kịch tính

Người ta nói có mưa trong ngày cưới là điềm may mắn, nhưng còn một cơn giông bão lớn của một cặp đôi vào ngày cưới bên nhau thì sao? Đó là điều mà nhiếp ảnh gia Ashley Patton đã phải đối mặt nhưng cô đã tạo nên sự khác biệt hiếm có khi tận dụng luôn giông bão làm bộ ảnh phông nền hoành tráng có 1-0-2 cho cô dâu và chú rể.

 Cô dâu chú rể đang ôm hôn nhau giữa đường xe chạy trong thời điểm chạng vạng, mây bão vần vũ đen xì trên bầu trời phía sau họ. Một chiếc ô tô tiến tới với đèn pha bật sáng, tạo thêm hiệu ứng vô cùng ấn tượng cho khung cảnh | Ashley Patton


Một cặp đôi ôm nhau hôn nhau giữa con đường vắng lúc chạng vạng, mây đen vần vũ trên đầu. Một chiếc ô tô tiến tới với đèn pha bật sáng, tạo thêm hiệu ứng ấn tượng cho khung cảnh đầy kịch tính.

 


Makayla và Trapper chụp ảnh ngày cưới của họ dưới cơn giông bão dữ dội ở Kansas. | Ashley Patton


Patton chia sẻ rằng lễ cưới bắt đầu với thời tiết “siêu nắng, nóng và rất gió”. Nhưng khi đến giờ tổ chức của Makayla và Trapper, một cơn bão ập đến kéo theo gió mạnh với tốc độ khoảng hơn 100 km/h và bầu trời tối sầm đáng lo ngại.

Nhiếp ảnh gia cho biết: “Tôi nhìn thấy những đám mây và bảo cặp đôi chạy ngay đến đường cao tốc vắng vẻ và nhờ anh trai của Trapper ngồi trong ô tô phía sau họ để bật đèn chiếu sáng ngược và thực hiện burnout để tạo hiệu ứng cho ngầu”. “Chỉ mất rất ít thời gian và không cần chỉnh sửa gì cả.”

 

Cặp đôi khiêu vũ trên đường dưới cơn giông bão đang ùn ùn kéo đến

May mắn thay, cơn bão tồi tệ nhất đã đi qua họ và bữa tiệc chỉ bị dính một chút mưa. Kansas được biết đến là nơi có nhiều cơn lốc xoáy hơn và Patton nói rằng cô ấy đã từng gặp bão trước đây nhưng “không có gì giống như thế này”.

Những bức ảnh ngẫu hứng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc người chụp ảnh cưới phải luôn nhạy bén với môi trường xung quanh họ liên tục thay đổi và dịch chuyển. 

Cô nói thêm: “Trở thành một nhiếp ảnh gia đám cưới có nghĩa là tận dụng tối đa mọi tình huống và tập trung vào cặp đôi vì đó là ngày của họ và chỉ duy nhất một ngày mà thôi”.

Những bức ảnh ngoạn mục của Patton đã thu hút sự chú ý trên khắp nước Mỹ và rồi mọi người từ khắp nơi trên thế giới đã nhắn tin cho nhiếp ảnh gia này.

 

  

Makayla, cô dâu hạnh phúc nói với Fox: “Là một người vợ quân nhân, những bức ảnh giông bão thể hiện những thách thức mà chúng tôi sẽ phải đối mặt với tư cách là một cặp vợ chồng, nhưng chúng tôi sẽ gặp phải những thách thức đó vì ngày bắt đầu thật tuyệt vời, rồi trở nên giông bão, sau đó trời lại quang đãng và trải nghiệm một đêm tuyệt vời”. 

“Điều duy nhất bức ảnh thiếu 'ngầu' là một cơn lốc xoáy ở phía sau, nói vui thôi, ý tôi là mình rất vui vì điều đó đã không xảy ra.”

Bạn có thể tìm thấy nhiều tác phẩm hơn của Patton trên websiteFacebook, và Instagram của cô ấy. Ảnh: Ashley Patton.

Theo Petapixel


Related Articles