Công bố quan trọng của Canon EOS R.. vào tuần tới!

Hãng Canon mời tất cả chúng ta tham gia sự kiện trực tuyến một sản phẩm Canon EOS R vào tuần tới - đó hẳn là một sự kiện lớn!

 

Thông báo ra mắt Canon EOS R - Tháng 7 năm 2024 (Ảnh: Canon)

Canon mới công bố rằng họ sắp đưa một thông báo LỚN vào tuần tới. Tất cả những gì chúng tôi được biết là đây là "sự kiện trực tiếp của Hệ thống Canon EOS R". Tất cả những sự chuẩn bị kỹ càng của Canon lần này cho thấy event ra mắt tới hẳn phải là một sản phẩm rất quan trọng. 

 

 

Canon Châu Âu đã tung ra một video countdown trên kênh YouTube, lưu ý các nhiếp ảnh gia rằng sẽ có thông báo về Hệ thống Canon EOS R vào thứ Tư tuần sau, ngày 17 tháng 7

Lễ ra mắt diễn ra vào Thứ Tư, ngày 17 tháng 7, lúc 6 giờ sáng theo giờ ET / 11 giờ sáng theo giờ BST / 8 giờ tối theo giờ AEST. Tin vui cho các tín đồ Canon là thông báo sẽ được phát trực tuyến để mọi người có thể theo dõi tin tức 'nóng hổi'. Mời xem sự kiện trực tiếp của Canon trên link kênh YouTube dưới:

 

Thông báo sẽ được đưa ra vào giữa sự kiện Prime Day kéo dài hai ngày, nơi chúng ta mong đợi sẽ thấy một số ưu đãi lớn về máy ảnh Prime Day dành cho thiết bị chụp ảnh.

 

Rất nhiều dự đoán về khả năng lớn là sản phẩm R1 sẽ ra mắt

 
Ngay cả khi có đoạn giới thiệu, thông tin mà Canon đưa ra vẫn bị hạn chế. Phần mô tả của video chỉ cho biết: “Việc đếm ngược đến sự kiện trực tiếp của Hệ thống EOS R của Canon đã bắt đầu. Hãy tham gia vào Thứ Tư, ngày 17 tháng 7 năm 2024 lúc 11:00 BST và 12:00 CEST. Chúng tôi nóng lòng chờ đợi!”
 
Canon cũng đã thiết lập một trang ra mắt trên kênh YouTube Nhật Bản của hãng và mặc dù thông tin có khác nhau nhưng nó cũng bị hạn chế tương tự. Tuy nhiên, Canon Nhật Bản có đề cập đến “sự kiện ra mắt sản phẩm mới Canon EOS đã được chờ đợi từ lâu”, điều này làm tăng thêm một chút kỳ vọng đối với R1, chứ không chắc đúng như vậy.
 
 
Tất cả đều chứng tỏ rằng, thông báo xuất hiện chỉ hơn ba tháng sau khi Canon công bố phát triển máy ảnh không gương lật hàng đầu Canon EOS R1 đã được chờ đợi từ lâu, vì vậy suy đoán hợp lý là R1 sẽ tham gia sự kiện Hệ thống Canon EOS R vào tuần tới.
 
Canon chưa chia sẻ nhiều thông tin về EOS R1 cho đến nay. Tuy nhiên, hãng đã cho thấy tổng thể chiếc máy ảnh này sẽ trông như thế nào. Các chi tiết cụ thể còn hạn chế, nhưng họ cũng tiết lộ rằng EOS R1 sẽ kết hợp “công nghệ tiên tiến” và “hiệu năng hàng đầu”, đồng thời hứa hẹn về độ bền của một mẫu máy ảnh đỉnh cao. Canon cũng chia sẻ rằng sản phẩm sẽ mang lại hiệu suất chụp ảnh và quay video được cải thiện đáng kể cho các ứng dụng “thể thao, tin tức và sản xuất video”.

Theo Petapixel

Related Articles