Người đàn ông chế máy quay giả khối đá để ghi hình 1000 phụ nữ tắm suối nước nóng

Một người đàn ông Nhật Bản đang phải đối mặt với án tù hai năm vì đã bí mật ghi hình hơn 1.000 phụ nữ tại một suối nước nóng bằng một máy quay ẩn trong vẻ bề ngoài một phiến đá tự chế làm từ đất sét và nhựa.

 

Người đàn ông 31 tuổi, chưa được xác định danh tính, ngoài việc anh này đến từ tỉnh Fukushima, đã bị bắt vào đầu năm nay sau khi một phụ nữ tìm thấy máy quay tại một suối nước nóng ở tỉnh Yamagata, tờ South China Morning Post đưa tin. Người phụ nữ nhận thấy tảng đá lạ vì ống kính phía trước phản chiếu.

Cô gái đã báo cáo những gì cô ấy tìm thấy và cảnh sát đã đợi người đàn ông quay lại để lấy và bắt giữ anh ta.

Theo cáo trạng được NewsDig mô tả tại Nhật Bản, bị cáo là người thất nghiệp và trốn trong những ngọn núi gần cơ sở tắm suối nước nóng.

Trong phiên tòa tháng này, người đàn ông đã thừa nhận hành vi xấu và giải thích chi tiết.

 

Ảnh chụp tại tòa cho thấy chiếc máy ảnh ẩn trong khối đá giả tự chế. | TV-U Yamagata

Anh ta cải trang thành người đi bộ đường dài để không gây nghi ngờ và khi nhìn thấy đến suối nước nóng. Người đàn ông này không chỉ thừa nhận đã tạo ra một máy ảnh gián điệp trông giống như một tảng đá từ nhựa và đất sét, mà còn sử dụng ống kính tele trên máy ảnh để chụp ảnh 44 người, bao gồm cả phụ nữ trong suối nước nóng và khi thay quần áo.

Nghi phạm thừa nhận đã sử dụng máy ảnh ngụy trang trong khối đá để quay phim hơn 1.000 phụ nữ, mà tòa án cho biết là một con số "khủng khiếp". Do đó, bên công tố đang tìm kiếm mức án tù hai năm vì tội của người đàn ông này là "có kế hoạch, thói quen và ác ý" và "có khả năng cao là anh ta sẽ tái phạm". Luật sư đang yêu cầu giảm án vì anh ta đã thể hiện "thái độ ăn năn" và phối hợp đưa bằng chứng thừa nhận tội lỗi tại phiên tòa.

Nguồn ảnh: Depositphotos. Ảnh chụp chiếc máy ảnh giả khối đá của TV-U Yamagata.

Theo Petapixel

Related Articles