[Video hay] Tài điều khiển Drone điêu luyện vờn quanh một đoàn tàu đang đi

Paul Nurkkala là người điều khiển drone điêu luyện. Anh vừa phát hành một video có tiêu đề “Flight of the Year” cho thấy kỹ năng lái drone đẳng cấp thế giới của mình. Anh đã ghi lại nhiều cảnh quay tưởng như không thể của chiếc drone khi bay bên cạnh, bên trong, và phía dưới một đoàn tàu đang vận chuyển hàng hóa và có nhiều khoảnh khắc người xem phải thốt lên "tuyệt vời!"...

 

 

Chiếc drone của Paul được trang bị bên trong là camera hành động GoPro HERO5 Session, thiết kế trọng lượng đủ nhẹ để có thể duy trì cho nó bay nhanh và dễ dàng nhất.

Video của Nurkkala đang nhận được sự quan tâm và khen ngợi đáng kể từ cộng đồng mạng. Dù mới chỉ đăng lên YouTube từ ngày 20/9/17 nhưng đến hôm nay đã đạt gần 621 ngàn lượt xem. Tuy nhiên, có vẻ như việc này lại bị vi phạm luật đường sắt và có thể sẽ được “thăm hỏi” từ phía cảnh sát. 

Union Pacific Railroad cho hay: "Tất cả các hoạt động liên quan tới vận hành máy bay không người lái phải phù hợp với các quy định hiện hành của Cục Quản lý Hàng không Liên hợp (FAA) và hướng dẫn an toàn. Bay một chiếc drone liều lĩnh như vậy là vi phạm luật liên bang và các quy định của FAA và có thể dẫn đến phạt dân sự."

Tham khảo Popuculture/petapixel

 

Related Articles