Workshop "Đôi mắt": cơ hội lắng nghe chia sẻ từ nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam

Làm sao để nâng trình độ của bạn từ chụp được những tác phẩm đẹp trở thành tuyệt vời? Từ tấm ảnh vài chục/vài trăm like thành hàng nghìn like? Từ một nghệ sĩ bình thường sẽ trở nên nổi tiềng tầm cỡ thế giới? Hãy lắng nghe chia sẻ từ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam với workshop "Đôi mắt", sự kết hợp giữa Davines, tạp chí Đẹp, Arena Multimedia và 2 nghệ sĩ nổi tiếng: họa sĩ Thiết Cương và NAG Trần Tuấn Việt.

 

Nhiếp ảnh gia Trần Tuấn Việt: có người gọi anh là người kể chuyện đời trên National Geographic. Trần Tuấn Việt là người đã xuất sắc sở hữu 13 bức ảnh được chọn vào "Top ảnh đẹp nhất trong ngày – Daily Dozen" của tạp chí National Geographic – là người Việt Nam có nhiều ảnh được chọn vào "Daily Dozen" nhất cho tới thời điểm hiện tại. Các tác phẩm của Trần Tuấn Việt đã vượt lên trên 150.000 bức ảnh tham gia và xuất sắc dành chọn kỷ lục 17 bức ảnh trong Top ảnh đẹp nhất trong ngày do tạp chí National Geographic bình chọn. 

Trần Tuấn Việt xuất thân là sinh viên khoa Kiến trúc - Đại học Xây dựng Hà Nội. Ban đầu, nhiếp ảnh gia này tính rẽ sang làm cho một công ty về CNTT. Tuy nhiên, cái duyên trời định với nhiếp ảnh lại đến với anh vào năm 2007. Anh luôn cho rằng, mình là một "visual storyteller" (người kể chuyện bằng hình ảnh) hơn là một "photographer" (nhiếp ảnh gia). Các bức ảnh của anh luôn theo sát những câu chuyện đời thường, về những con người, về những làng nghề truyền thống của Việt Nam. Trần Tuấn Việt hiện giữ kỷ lục trong làng nhiếp ảnh Việt Nam với 17 tấm hình được đăng trong Top ảnh đẹp nhất trong ngày do tạp chí National Geographic bình chọn.

Họa sĩ Lê Thiết Cương: ông hoạt động như một nghệ sỹ tự do tại Hà Nội. Ông đọc các sách về Phật giáo và Kinh dịch. Ông nổi tiếng với trường phái phong cách nghệ thuật tối giản; ông có tranh trong bộ sưu tập của Bảo tàng Quốc gia Singapore và đã triển lãm ở nhiều nước. Ngoài ra, họa sĩ Lê Thiết Cương còn chuyên viết về văn hóa, nghệ thuật cho các báo và tạp chí: Tuổi Trẻ, Lao động, Thế Giới Tiếp Thị, Tia Sáng, Nhân Dân …

Buổi workshop là cơ hội để các bạn trẻ được lắng nghe chia sẻ, cùng thảo luận với khách mời những câu chuyện xoay xung quanh chủ đề. Vậy, tại sao lại là “Đôi Mắt”. Đó có thể là đôi mắt của người nghệ sĩ, từ những quan sát mà tìm ra định nghĩa của riêng mình cho câu hỏi “Vẻ đẹp là gì?” hay đó là những thông điệp ẩn sau từng frame hình đến với người xem, cũng bắt đầu từ đôi mắt.

Thời gian: Thứ năm, 28 Tháng 9 vào 18:00 - 20:00
Địa điểm: Arena Multimedia (80 Trúc Khê, Đống Đa)

? Link đăng ký tham dự tại đây hoặc tham gia qua liên kết facebook.

Related Articles