[Photoshop] Hậu kỳ làm da đẹp mịn màng tự nhiên cho người mẫu

Một trong những kênh dạy online hay nhất về Photoshop và xử lý hậu kỳ chụp ảnh cho người mới bắt đầu đó chính là PiXimperfect của Unmesh Dinda có nhiều video hướng dẫn kèm các phương pháp đơn giản, hữu ích. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng Dinda quay lại với cách xử lý làn da người mẫu cho mịn màng với sự giải thích dễ hiểu của anh.

>> Bài liên quan:
[Lightroom] Hậu kỳ làm mịn da trong 5 phút (không dùng preset)
Cách giảm bóng nhờn cho da mặt người mẫu bằng Photoshop/Lightroom
"Biến hóa" làn da mụn trở nên mịn màng bằng công cụ Clone Stamp trong Photoshop
10 kênh dạy nhiếp ảnh cực hay trên YouTube bạn nên biết
Adobe cập nhật video hướng dẫn Photoshop & mẹo hay cho người mới học

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về kỹ thuật xử lý da skin frequency separation - một trong những kỹ thuật xử lý da đẹp nhất hiện nay chỉ trong vài click, hoặc kỹ thuật xử lý da với Dodge & Burn, hay ghé qua link rất hay của website nổi tiếng sau đây: Fixthephoto

Ngoài ra, dưới đây là hướng dẫn khác, rất phù hợp cho người mới tìm hiểu và muốn học cách chỉnh sửa nhanh, hiệu quả nhưng vẫn có ích cho bất kỳ người nào muốn biết thêm về các cách tiếp cận khác nhau đối với các công cụ chỉnh sửa da nói chung trong Photoshop và Lightroom.

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

Toàn bộ 

Dinda đã “phá vỡ rào cản” của hàng loạt công cụ phức tạp bằng ngôn ngữ đơn giản và phương pháp chỉnh sửa dễ hiểu. Nếu bạn là người mới 'vọc' Photoshop để làm đẹp da cho người mẫu thì đây là video đáng giá trong một giờ dành cho bạn. 

Tạo cân bằng trắng (WB) cho da mẫu hồng hào

Sử dụng công cụ Healing brush từ tool bar dọc bên tay trái

 

Link hỗ trợ thêm:

 

Tham khảo Fstoppers

Related Articles