Nikon mirrorless full-frame sắp ra mắt trong vòng một năm tới

Có vẻ như Sony đã đúng, Canon và Nikon đang gấp rút mang tới dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của họ. Tin mới nhất là mẫu camera mirrorless của Nikon sắp ra mắt thị trường trong năm tài chính của hãng này.

Bài liên quan:
Tin rò rỉ: Đã có prototype full-frame mirrorless chuyên nghiệp của Canon
Thêm khẳng định từ Nikon: “Nếu phát triển dòng máy mirrorless, đó phải là full-frame.”
Canon mirrorless với cảm biến mới có thể ra mắt vào năm 2018
Canon đang khảo sát ý kiến các chuyên gia về một camera mirrorless chuyên nghiệp
 

 

Hãng tin Nhật Bản SankeiBiz mới cho hay, mẫu máy ảnh không gương lật mới sẽ lên dây chuyền sản xuất với “tiến độ nhanh” và mục tiêu trước mắt là sẽ ra mắt trong năm tài chính của Nikon kết thúc vào tháng 3 năm 2019.

Nikon cũng có thể sẽ trưng bày mẫu máy ảnh mới này tại một triển lãm lớn ở nước ngoài, bài báo khẳng định rằng hãng này đang dự định tham gia hội chợ Photokina 2018 (nơi Canon cũng có thể giới thiệu về việc phát triển sản phẩm máy ảnh của mình).

Canon cũng đã tuyên bố từ tháng trước rằng công ty đang chuẩn bị “đổ quân” với loạt “tân binh” hùng hậu của hãng này tiếp tục tạo nên “đòn bẩy” lớn trong thị trường máy ảnh, và SankeiBiz nhắc lại rằng Canon đang vươn tới đích là công ty số 1 trong doanh số bán máy ảnh không gương lật ở Nhật Bản.

Sau nhiều năm đứng bên lề phân khúc camera mirrorless trong khi Sony liên tục “tỏa sáng” trong ngành công nghiệp máy ảnh với nhiều sản phẩm không gương lật full-frame như Sony a9 a7 III. Cuối cùng, Canon và Nikon cũng đã cùng lúc “thức giấc” sau một giấc ngủ dài.

 

Theo SankeiBiz qua mirrorlessrumors

Related Articles