Nikon xác nhận máy ảnh mirrorless full-frame mới sẽ ra mắt vào năm 2019

Gần đây, tin tức được quan tâm nhiều nhất về hãng máy ảnh Nikon là hệ thống máy ảnh không gương lật dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ sớm ra mắt trong một năm nữa. Nikon đã lên tiếng xác nhận thông tin này, công ty đang hướng đến việc xuất xưởng vào thời điểm đầu năm 2019.

Bài liên quan:
Nikon mirrorless full-frame sắp ra mắt trong vòng một năm tới
Thêm khẳng định từ Nikon: “Nếu phát triển dòng máy mirrorless, đó phải là full-frame”
Canon đang khảo sát ý kiến các chuyên gia về một camera mirrorless chuyên nghiệp
Canon mirrorless với cảm biến mới có thể ra mắt vào năm 2018

 

 

Hiện tin rộ lên mới nhất và được nói đến nhiều nhất của các fan Nikon có lẽ liên quan tới kế hoạch ra mắt dòng máy mirrorless full-frame dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trong vòng một năm tới. Nikon cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này và đang dồn lực tập trung cho kế hoạch xuất xưởng vào mùa xuân năm 2019.

NikonEye đã có được xác nhận của Nikon trong một cuộc phỏng vấn thực hiện bởi đài truyền hình Nhật Bản NHK với một vị quản lý của hãng này. 

"Việc phát triển vẫn đang được tập trung tiến hành, và chúng tôi hy vọng sẽ đưa sản phẩm ra thị trường vào mùa xuân năm tới". 

NikonEye cũng dự đoán rằng, mẫu full-frame không gương lật entry-level mới này sẽ là chiếc camera đầu tiên trong loạt seri sắp được công bố, trang bị cảm biến phase-detection 30+ MP, kèm theo ống kính tân tiến cho phép các lens F-mount hiện tại được lấy nét tự động bằng adapter. 

Một giám đốc điều hành của Sony đã dự đoán từ tháng trước rằng cả Canon và Nikon sẽ phát hành máy ảnh mirrorless full-frame trong vòng một năm tới. Hơn nữa, trong tháng này, chúng ta cũng lại hay tin máy ảnh mirrorless chuyên nghiệp của Nikon đang sắp hoàn thiện với tốc độ nhanh và sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2019.

Related Articles