Giờ bạn có thể chụp ảnh như điệp viên, chỉ việc đeo kính râm lên & dễ dàng đăng ảnh lên kênh Instagram

Giờ đây, người dùng có thể rảnh tay chia sẻ ảnh trực tiếp từ cặp kính mắt tích hợp công nghệ thông minh Ray-Ban Meta lên Instagram Story mà không cần phải rút điện thoại ra.

 



Kính Meta Ray-Ban cho phép bạn chụp & đăng ảnh trực tiếp lên Instagram Stories. Ành: Jordan Drake


Trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào thứ ba, Meta thông báo rằng họ đã cập nhật kính thông minh Ray-Ban với chức năng rảnh tay mới.

Một trong những tính năng mới trong bản cập nhật cho phép người dùng chia sẻ ảnh dưới dạng Instagram Stories trực tiếp từ chiếc kính thông minh Ray-Ban Meta mà họ đang đeo.

“Cho dù bạn đang tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất của mình tại một lễ hội âm nhạc, hát bài 'Chúc mừng sinh nhật' trong bữa tiệc của cháu gái hay ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục khi đi bộ đường dài, một số khoảnh khắc chỉ nhằm mục đích được chia sẻ," Meta đưa trong bài đăng trên blog tuần này. 

“Và giờ đây, việc chia sẻ trực tiếp từ kính thông minh Ray-Ban Meta lên Câu chuyện trên Instagram của bạn thậm chí còn dễ dàng hơn mà không cần rút điện thoại ra.”

Hỗ trợ Instagram trên kính thông minh Ray-Ban Meta mới sẽ cho phép người dùng nhắc thiết bị tự động đăng lên ứng dụng trước hoặc sau khi chụp ảnh.

 



Sau khi người dùng chụp ảnh, họ có thể chỉ cần nói “Này Meta, chia sẻ bức ảnh cuối cùng của tôi lên Instagram” hoặc “Hey Meta, share my last photo to Instagram” or “Hey Meta, post a photo to Instagram”-  “Này Meta, đăng ảnh lên Instagram”.

Sau đó, điều này cho phép người đeo kính chụp một bức ảnh mới một cách nhanh chóng khi đeo chiếc kính thông minh Ray-Ban này và chia sẻ hình ảnh đó trên Instagram với bạn bè và những người theo dõi họ.

Meta cho biết những tính năng này đang dần được triển khai trên kính thông minh Ray-Ban Meta trong trường hợp người dùng không tìm thấy bản cập nhật ngay lập tức.

Kính thông minh Ray-Ban Meta cũng được tích hợp rảnh tay với Amazon Music và ứng dụng thiền Calm. Giờ đây, người dùng có thể truyền phát nhạc từ Amazon Music mà không cần phải rút điện thoại ra bằng cách nói “Hey Meta, play Amazon Music”. Người dùng cũng có thể điều khiển phát lại âm thanh bằng điều khiển cảm ứng hoặc giọng nói trong khi điện thoại vẫn ở trong túi.


Việc ra mắt các tính năng mới diễn ra một tháng sau khi Meta triển khai AI đa phương thức cho kính thông minh Ray-Ban để cho phép người dùng đặt câu hỏi về những gì họ nhìn thấy. Điều này cho phép người đeo kính thông minh Ray-Ban Meta chụp ảnh và nhờ AI của Meta cung cấp thêm ngữ cảnh hoặc dịch văn bản nước ngoài.

Theo Petapixel

Related Articles