Một hoặc nhiều ống kính Sigma mới sẽ ra mắt vào tuần tới!?

Sigma sẽ công bố "sản phẩm mới" vào tuần tới, xác nhận rằng họ đã lên lịch vào thứ năm, ngày 5/9.

Như vậy, thông báo sản phẩm Sigma Stage Online mới nhất được ấn định vào thứ năm ngày 05 tháng 9 lúc 06:00 EDT / 13:00 BST / 20:00 AEST và theo thông lệ, sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube Live Page.

Chúng tôi sẽ phát trực tiếp buổi giới thiệu sản phẩm mới của Sigma", theo mô tả được dịch bằng máy trên trang YouTube Live của Sigma Nhật Bản.

 

 

"Ngoài việc giới thiệu các sản phẩm mới, chúng tôi cũng sẽ có một mục để trả lời các bình luận và câu hỏi nhận được qua trò chuyện trong buổi phát trực tiếp, vì vậy hãy nhớ bật thông báo và theo dõi theo thời gian thực!"

 

Thông báo lớn gần đây nhất là Sigma 28-45mm f/1.8 DG DN Art (Ảnh: Sigma). Hình trên là ống kính Sigma 28-45mm f/1.8 DG DN, được gắn vào máy ảnh Sigma fp L, được Yuichiro Fujishiro sử dụng ngoài trời. 

>> Đánh giá Sigma 50mm F/1.2 DG DN Art - Chiến thần bóng tối!


Sigma có thói quen tung ra các sản phẩm đột phá, đôi khi là sản phẩm không theo khuôn mẫu. Một ví dụ điển hình là tại Sigma Stage gần đây nhất vào tháng 6, hãng đã công bố Sigma 28-45mm f/1.8 DG DN Art – ống kính zoom full-frame f/1.8 đầu tiên trên thế giới.

Tôi sẽ không ngạc nhiên chút nào nếu Sigma tung ra một sản phẩm quang học đầu tiên trên thế giới khác, có thể là sản phẩm bổ sung phá vỡ bộ ba sản phẩm 28-45mm và trở thành chủ đề bàn tán.

Tuy nhiên, thực tế là có năm lựa chọn. Đó có thể là lý do tại sao mô tả trên kênh YouTube nêu rằng Sigma sẽ "introducing new products" ở dạng số nhiều.

Theo DCW

Related Articles