Chiếc máy Nikon vintage này được làm bằng Socola hảo hạng

Chiếc máy ảnh Nikon cổ này dễ khiến bạn phát thèm về thị giác và vị giác! Đây là sản phẩm chocolate của một cửa hàng ở Anh có tên 'The Chocolate Workshop', đang bán một chiếc máy ảnh cổ điển Nikon SLR được làm hoàn toàn bằng sô cô la cao cấp Ý. "Chiếc camera analog cổ điển full-size Nikon SLR bằng socola đặc này được chế tác tỉ mỉ bằng tay, kích thước như thật và còn rõ cả những chi tiết phức tạp của một chiếc Nikon cổ", cửa hàng này chia sẻ.

 "Nhìn kỹ vào máy ảnh bằng socola này bạn sẽ thấy dòng khẩu độ siêu mịn và rõ, kèm nút quay tinh xảo, nhìn nó như một chiếc camera cổ cũ rích đã hoen ố". Trông nó như thật thế này thì chắc chắn người sở hữu sẽ thật khó mà cắn một miếng được!

"Kích thước của chiếc bánh socola Nikon camera này chính xác như máy ảnh thật và đi kèm trong một hộp quà kiểu dáng đẹp và có hương vị cực hấp dẫn."

Dưới đây là những ghi chú về sản phẩm: "Bánh socola vô cùng mềm mại với hương vị kem tự nhiên cung cấp bởi hạt cacao được lựa chọn đặc biệt. Một sản phẩm cao cấp với sự tinh tế, hương vị sẽ còn lâu trong miệng. Không đắng gắt." Nếu bạn muốn sở hữu một trong những chiếc máy ảnh chocolate này cho chính mình, bạn có thể đặt qua trang web của cửa hàng với mức giá £35 (~ $44).

Với thời gian sử dụng 6 tháng, bạn sẽ cần phải quyết định sớm sẽ ăn chiếc máy ảnh này hoặc giữ nó như một món đồ trang trí lâu dài trong hộp bày của nó. Nếu giữ lại có lẽ phải có cách bảo quản khác. Trích nguyên thông tin nhà hàng cung cấp về chiếc bánh chocolate - camera đặc biệt này:

Chocolate

Luxury Plain Italian (64% Cocoa)

Tasting Notes

Velvety smooth with naturally creamy taste provided by specially selected cocoa beans. Subtle, lingering taste. Not bitter.

Composition

Solid Chocolate

Size

Full size – perfectly proportioned to be exactly the same size as the real thing!

Finish

Exquisite surface detailing.

Presentation

Windowed presentation gift box included in price. Eco-friendly food-grade padding. BPA Free.

Shelf Life

6 months from date of purchase

Storage

Cool, dry place away from direct sunlight. No need to refrigerate.

Theo petapixel/thechocolateworkshop

Related Articles