Những bức ảnh đáng kinh ngạc được chụp trên đường phố muôn nơi được chia sẻ từ tài khoản Instagram này

Dưới đây là con số nhỏ 30 bức ảnh đáng kinh ngạc được chụp trên đường phố muôn nơi, hội tụ đa dạng lĩnh vực như hài hước, nhân văn, tâm lý, xã hội... không ít những khoảnh khắc vàng có thể lay động hàng triệu trái tim người xem được chia sẻ bởi tài khoản Instagram chuyên về nhiếp ảnh đường phố khắp nơi trên thế giới này.

 

Ảnh chụp màn hình

 

Nhiếp ảnh đường phố là phong cách chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc và cảnh tượng tự nhiên ở cộng đồng thường mô tả con người, cảnh quan đô thị và cuộc sống nói chung. Nó được đặc trưng bởi bản chất tự phát và thường không được sắp đặt sẵn, nắm bắt được năng lượng và đặc điểm độc đáo của đường phố.

Những nhiếp ảnh gia đường phố giỏi nhất luôn tìm cách chụp những ngôi nhà ở các khu đô thị và những người sống ở đó từ nhiều góc độ khác nhau. Hóa ra, có một trang Instagram tên là “Street Photographers”, nơi nhiều nhiếp ảnh gia đường phố từ khắp nơi trên thế giới tập hợp lại để chia sẻ những bức ảnh tuyệt đẹp của họ. Ở đây trong bộ sưu tập này, bạn có thể tìm thấy 30 bức ảnh đẹp nhất từ trước tới nay từ ​​tài khoản Instagram trên. 

Trang Instagram "Street Photographers" là một bộ sưu tập chọn lọc những khoảnh khắc tự nhiên được ghi lại từ khắp nơi trên thế giới. Trang này đóng vai trò như một cửa sổ nhìn vào cuộc sống hàng ngày của các thành phố, nền văn hóa và con người khác nhau. Đây là nền tảng dành cho các nhiếp ảnh gia triển vọng giới thiệu tác phẩm của họ, đồng thời cũng dành cho bất kỳ ai yêu thích nhiếp ảnh đường phố khám phá những góc nhìn, cảm xúc và khoảnh khắc mới.

Trang được cập nhật liên tục với các tác phẩm mới, mỗi hình ảnh là một "viên gạch" thời gian nhỏ của một thời điểm cụ thể của cuộc sống hàng ngày được lưu giữ cho tương lai. 

Hãy tìm hiểu và tự truyền cảm hứng cho chính mình. Tất cả các bức ảnh được liên kết và dẫn đến các nguồn được chụp. Bạn có thể khám phá thêm các tác phẩm của những nhiếp ảnh gia này trên bộ sưu tập hoặc trang cá nhân của họ.

Để xem thêm những bức ảnh đường phố thú vị khác, hãy nhớ nhấp vào đây, đây đây để xem các phần 1, 2 và 3. 

Thông tin thêm về tổ chức Nhiếp ảnh gia Đường phố:

 

 

Photo By: Felix Lupa

 

Photo by: Andre Kertsz

 

Photo by: Bert Hardy


Photo by: Dave Street Photo

 

Photo by: Ilhami Cetin

Trở lại năm 2018, một người đàn ông 83 tuổi tên Ali Meşe nghĩ rằng mình đã mất tất cả. Ngôi nhà của ông đã bị thiêu rụi trong một trận hỏa hoạn khủng khiếp, khiến ông trở thành người vô gia cư và không còn tài sản nào. Nhưng một thứ rất quan trọng đã được cứu sống - con mèo lông vàng nhỏ bé của ông ấy.

 


Photo by: Robin Fox Photography

 

 

Photo by: Ray Mercado

 

 

Bức ảnh “Nụ hôn của Sự sống” (The Kiss of Life) được chụp năm 1967 ghi lại cảnh tượng một công nhân ngành điện đang hô hấp nhân tạo cho đồng nghiệp ngay trên đỉnh cột điện đã để lại ấn tượng cho người xem trên toàn thế giới. 

 Photo by: Rocco Morabito

 

Photo by: Berner22

 

Photo by: Alan Schaller

 

Photo by: Harshall

 

Ảnh của: Sadık Üçok

 



Photo by: Pedro Jose Martinelli

 

Photo by: Billy Đinh

 


Photo by: George Natsioulis

 



Photo by: Kevin Fletcher

 

Photo by: William Vanderson

 


Photo by: Shriyash Kanekar

 

Photo by: Tavepong Pratoomwong

 

Photo by: Alicja Posłuszna

 



Photo by: Streetpx

 

Photo by: Hans Silvester

 



Photo by: Juha Metso

 

 

Photo by: Willy Inselman

 


Photo by: Shirley Baker

 


Photo by: Vladimir Zotov

 

Photo by: Denis Cherim

 

Photo by: Russ Rowland

 

Photo by: Ana Julia

 

Photo By: Ali Zoghadri

Image sourceStreet Photographers Foundation

Theo 121clicks/boredpanda