Nikon sẽ chính thức trình làng camera full-frame mirrorless vào ngày 23/8 tới

Hôm nay, Nikon vừa phát hành video teaser về mẫu ảnh mirrorless full frame sắp tới của hãng. Các tín đồ của Nikon đã “đổ xô” đến trang web nội địa liên quan, và trong quá trình này, họ đã tìm thấy một số hình ảnh hé lộ về mẫu camera đang được mong chờ.

>> Bài liên quan:
Nikon mirrorless full-frame sắp ra mắt trong vòng một năm tới
Nikon xác nhận máy ảnh mirrorless full-frame mới sẽ ra mắt vào năm 2019

 

Video teaser giới thiệu về phiên bản mirrorless full-frame mới của Nikon

Ba tuần trước, Nikonrumors đã đưa tin về sự xuất hiện của model full frame không gương lật vào ngày 23 tháng 7. Và đúng như báo cáo, giờ người hâm mộ lại còn được biết thêm thông tin về việc phát hành chính thức sẽ vào ngay tháng sau, 23 tháng 8. Một số hình ảnh tiết lộ rõ hơn về chiếc máy này:

Mặc dù chưa được xuất bản chính thức nhưng có vẻ như tất cả các hình ảnh đều được tìm thấy từ trang Nokishita. Ngoài ra, xác nhận trên trang web tiếng Nhật trên đã phát hiện ra thông tin đếm ngược thời gian cho sự ra mắt sản phẩm mirrorless mới vào ngày 23 tháng 8 năm 2018.

Người hâm mộ Nikon sẽ sớm được cầm trên tay sản phẩm full frame mirrorless mới chỉ trong một tháng nữa thôi. Hi vọng thông tin mới sẽ sát với thực tế nhất, rút ngắn thời gian đồn đại theo tin đưa từ hồi tháng 4 về sự ra mắt của mẫu camera này tới tận đầu năm sau. 

 

 

Theo Nikonrumors/Fstoppers

Related Articles