Sự kiện sắp ra mắt: Nikon sẽ giới thiệu sản phẩm mới thú vị!

Nikon đã tung thông báo giới thiệu về một sản phẩm ra mắt sắp tới vào ngày 10/5. Mặc dù thông tin chi tiết còn ít nhưng có thể nhìn lại event trước mà hãng từng thực hiện để có thể suy đoán được những gì các nhiếp ảnh gia đang mong đợi.

 

 

Trang web giới thiệu mới của Nikon không tiết lộ thông tin hoặc manh mối nào về những gì sẽ xảy ra tiếp theo từ công ty. Tuy nhiên, website chuyên dụng có tính năng đếm ngược cho thấy sẽ hết hạn vào ngày 10 tháng 5 năm 2023 lúc 8 giờ sáng theo giờ EDT.

Bạn đã sẵn sàng chưa!?


Trang web giới thiệu cho thấy sự kiện ra mắt trực tuyến toàn cầu cho sản phẩm tiếp theo của Nikon sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 5 năm 2023, lúc 8 giờ sáng theo giờ EDT

 


Nikon cũng đã thiết lập một video thuyết trình YouTube theo lịch trình cho sự kiện ra mắt sắp tới


Dựa trên các thông báo sản phẩm gần đây của công ty và cách họ giới thiệu các lần ra mắt trước đây, có thể chắc chắn rằng Nikon đang hé lộ một chiếc máy ảnh không gương lật dòng Z.

Một trong những chiến dịch giới thiệu đáng chú ý nhất của Nikon là dành cho máy ảnh không gương lật Nikon Z9 hàng đầu của hãng. Qua một loạt các video clip ngắn trên trang giới thiệu dành riêng cho Nikon Z9, Nikon đã nêu bật các tính năng chính khác nhau của sản phẩm này, nêu bật sự khác biệt với các máy ảnh không gương lật của Nikon.

Trước khi ra mắt Z9, Nikon đã 'nhá hàng' những chiếc máy ảnh mirrorless dòng Z đầu tiên của mình, Z6 và Z7. Lời giới thiệu ban đầu đó xuất hiện chỉ vài tháng trước khi máy ảnh mới lên kệ.

Điều đáng chú ý là mặc dù Nikon có một chiến dịch ra mắt mở rộng xung quanh máy ảnh Z9 chuyên nghiệp của mình, nhưng các quảng cáo này bắt đầu nhiều tháng sau khi Nikon lần đầu tiên công bố quá trình phát triển Z9, cùng với một vài tính năng nổi bật, chẳng hạn như cảm biến toàn khung hình xếp chồng mới được phát triển của máy ảnh , bộ xử lý mới và quay video 8K.

NIKON Z

 

Trụ sở chính của Nikon Hoa Kỳ tại Melville, NY | Credit: Joe Shlabotnik trên Flickr, hình ảnh được chia sẻ với giấy phép CC BY 2.0.

 

Bất cứ sản phẩm nào mà Nikon đang giới thiệu đều không được công bố là “đang phát triển”. Dựa trên dòng thời gian của các chiến dịch trước đó, thật hợp lý khi các fan mong đợi sản phẩm mới sẽ ra mắt trong vài tháng tới. Tuy nhiên, chúng tôi cũng chưa có đủ lịch sử dữ liệu để đưa ra suy đoán cụ thể.

Máy ảnh full-frame gần đây nhất của Nikon là Nikon Z9 (cuối năm 2021) và Z6 II và Z7 II (cuối năm 2020). Nikon chỉ công bố một máy ảnh APS-C (định dạng DX) mới, Nikon Z30, vào năm 2022.

Mặc dù năm 2022 không có nhiều dấu ấn trên mặt trận máy ảnh Nikon Z, nhưng Nikon đã phát hành nhiều ống kính dành cho các nhiếp ảnh gia ở mọi cấp độ kỹ năng, bao gồm Nikon Z 400mm f/4.5 VR S, Nikon Z 100-400mm f/4.5-5.6 VR S, Nikon Z 17- 28mm f/2.8 và ống kính hàng đầu Z 600mm f/4 TC VR S. Nikon cũng đã công bố một số ống kính mới trong năm nay, bao gồm cả Nikkor Z 85mm f/1.2 S thú vị.

Năm 2023 đã có một khởi đầu bận rộn đối với Nikon và một chiếc máy ảnh dòng Z mới rất thú vị có thể sắp trình làng.

Vậy là, Nikon đã ra mắt trang web giới thiệu mới của hãng, hiển thị đồng hồ đếm ngược liên kết đến sự kiện ra mắt trực tuyến cho một sản phẩm mới bí ẩn vào ngày 10 tháng 5 năm 2023. Hãy cùng chờ xem!

Theo Petapixel

Related Articles