Không dùng kỹ xảo: Tom Cruise thực sự bám vào máy bay cất cánh trong MI5!

Trái với suy nghĩ của nhiều người, cảnh quay vô cùng nguy hiểm trong bộ phim Mission: Impossible – Rogue Nation hoàn toàn không có kỹ xảo mà được quay thật, trong đó Tom Cruise bám vào 1 chiếc máy bay quân sự đang cất cánh với tốc độ 300km/h!

Đoàn làm phim đã thiết kế một bộ cố định camera đặc biệt và gắn nó bên ngoài chiếc Airbus A400. Thiết bị được gắn vô cùng chắn chắn để đảm bảo sẽ không bị vỡ hoặc bay ngược vào người diễn viên

Trong cuộc phỏng vấn với yahoo Movie UK, Cruise nói điều quan tâm lớn nhất là loại bỏ các vật thể bay và chim trong phạm vi quay phim, vì ở tốc độ máy bay cất cánh, một vật thể nhỏ bằng móng tay cũng có thể làm bị thương hoặc giết chết anh. Anh cũng đeo loại kính áp trong đặc biệt bảo vệ hết cả đôi mắt, giúp mắt khỏi tổn thương bởi các hạt bụi li ti và sức gió siêu mạnh

Cảnh quay mất đến 8 lần cất cánh mới hoàn thành. Và Tom Cruise thú nhận: "Tôi có thể cảm nhận được sức gió mạnh như thế nào. Tôi thực sự sợ vãi tè ra quần!"

Cũng không cần phải nhắc lại rằng, đây là điều bạn tuyệt đối đừng thử để tạo những bức ảnh ấn tượng (trừ khi bạn có 1 team chuyên gia về đóng thế, một chiếc Airbus A400, và tài khoản ngân hàng khoảng 100 triệu $)

 


Bình luận 

{fcomment}

Related Articles