Instagram tung bản chính thức cho phép đăng nhập vào nhiều tài khoản

Từ khoảng hơn hai tháng trước, Instagram đã giới thiệu bản Beta nâng cấp hỗ trợ người dùng đăng nhập đa tài khoản. Đến hôm nay, Instagram mới đưa tin cung cấp bản cập nhật chính thức cho phép người dùng đăng nhập vào nhiều tài khoản cùng một lúc và nhanh chóng chuyển đổi giữa chúng trên ứng dụng Android thay cho việc chỉ có thể sử dụng một tài khoản đăng nhập.

Có lẽ bản cập nhật lần này không phải là sự bổ sung gì quá hấp dẫn đối với người dùng facebook bình thường, nhưng có thể nói nó lại có nhiều ý nghĩa với các nhà nhiếp ảnh & chủ sở hữu các doanh nghiệp nhỏ, các nhà quản lý social media - những người biến Instagram thành nơi tổ chức các hoạt động kinh doanh.

"Bạn nên vào thiết lập 'Profile settings' để thêm một tài khoản bổ sung. Click vào góc trên cùng bên tay phải> Setting> Add account> gõ tên đăng nhập mới của bạn để chuyển đổi giữa các tài khoản. Một khi bạn đã thêm tính năng đa tài khoản, bạn sẽ thấy hình ảnh profile xuất hiện ở nhiều nơi trên khắp ứng dụng, do đó bạn luôn luôn có thể biết được cái nào đang sử dụng tại thời điểm hiện tại," Instagram cho biết. 


Instagram là ứng dụng hình ảnh thuộc sở hữu của Facebook, Khi bạn tải về phiên bản mới chính thức với các tính năng được kích hoạt, bạn sẽ có thể thêm tài khoản bổ sung và chuyển đổi giữa chúng chỉ bằng vài bước đơn giản.


Chắc chắn đây sẽ là tính năng được nhiều người dùng ủng hộ, đặc biệt là dân kinh doanh và những người yêu nhiếp ảnh vì họ có thể dễ dàng quản lý các trang Instagram phục vụ cho nhiều mục đích từ đăng hình cá nhân cho tới các hoạt động hỗ trợ công việc như bán hàng hoặc quảng bá thương hiệu trong khi vẫn có thể dễ dàng cập nhật hình ảnh mới của bạn bè.

Nếu bạn chưa thấy bản cập nhật nào, hãy bình tĩnh! Tính năng này là một phần của Instagram phiên bản 7.15, hiện đang được cấp cho người dùng iOS và Android trong tuần này. Các bạn có thể xem thông báo trên Instagram Twitter. Có hướng dẫn từng bước trên trang Trợ giúp của Instagram.

Dưới đây là một đoạn video ngắn dạy cách chuyển đổi giữa các tài khoản thật dễ dàng:

Để xem phụ đề tiếng Anh, bạn có thể click vào biểu tượng có chữ CC trên góc tay phải người dùng cuối màn hình YouTube

 

Related Articles