Camera của bạn sẽ không bao giờ lo hết pin vì đã có Case Relay

Tether Tools, công ty chuyên cung cấp phụ kiện/đồ chơi cho máy ảnh tại Mỹ, vừa giới thiệu thiết bị Case Relay dành cho các nhiếp ảnh gia thường phải dùng camera trong khoảng thời gian dài nên lượng pin sẽ không bao giờ đủ nếu không lưu trữ, hoặc những người có sở thích du lịch xa. 

Đại diện công ty Tether Tools chia sẻ: "Việc phải ngừng quay phim/chụp ảnh do hết pin khi đang trong giờ phút gay cấn của một buổi thi đấu trên khán đài hay bắt được giờ khắc đẹp của một trận bóng... thì chắc chắn là đáng tiếc vì bạn sẽ bị bỏ lỡ những thời khắc đẹp. Từ giờ, chuyện đó đã thuộc về quá khứ!".

Công ty cho biết, đó là phụ kiện cung cấp năng lượng liên tục đầu tiên trên thế giới cho máy ảnh DSLR & Mirrorless sử dụng pin 5V USB tiêu chuẩn còn có thể nạp qua ổ cắm điện trên tường.

 


"Lần đầu tiên trên thế giới ra mắt sản phẩm mang công nghệ hot swappable, phụ kiện cung cấp nguồn điện liên tục cho hầu hết các máy ảnh DSLR và máy ảnh không gương lật - mirrorless trên thị trường."


Việc máy ảnh bất ngờ hết pin đã thuộc về quá khứ!"


Thiết kế của Case Relay là hộp chiếc hộp nhỏ nhắn, hộp cáp chuyển tiếp Relay Camera trong ngăn chứa pin của máy ảnh và gói pin bên ngoài. Do đó, riêng Case Relay đã có sẵn một pin sạc 1.200 mAh, bạn có thể giữ cho máy ảnh luôn trong tư thế sẵn sàng chụp mà không bao giờ lo hết pin, khi cần chỉ việc thay gói pin Relay Camera ở đầu kia.

Case Relay tương thích với hầu hết các loại máy Canon, Nikon, Sony, và Panasonic DSLRs, cả camera mirrorless, và nguồn năng lượng của nó có thể là điện 5V cắm qua cổng USB hoặc qua một ổ cắm trên tường với một USB adapter.

Relay Camera Couplers — chi phí trong khoảng $30 - $35 tùy thuộc vào loại máy ảnh. Kèm theo một gói pin 10000mAh đến đầu kia của hệ thống, và bạn sẽ được gấp 3-10 lần sức mạnh của phần lớn các loại pin máy ảnh cá nhân.

 

 

"Phụ kiện Power Case Relay khá là hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia chuyên dùng kỹ thuật chụp ảnh time-lapse hoặc mở studio ảnh, sản xuất video, Live View,"  nhà sáng lập Josh Simons nói. "Các nhà làm phim, photographer khi đã có trong tay Case Relay đồng nghĩa là sẽ không bao giờ phải đối mặt với trường hợp dừng quay chụp khi đang ở thời khắc quan trọng và sẽ tránh được căng thẳng mất tập trung, bị lỡ việc trong quá trình làm việc."

Bộ sạc Case Relay có giá khoảng $100 công bố trên trang web của Tether Tools. Điều quan trọng để đạt hiệu quả là bạn sẽ cần phải chọn đúng Relay Camera Coupler, kèm theo một gói pin bên ngoài phù hợp.

 Theo Petapixel

Related Articles