Panasonic sắp ra mắt camera 6K đầu tiên trên thế giới

Đến thời điểm này,  định dạng quay video 4K vẫn đang là công nghệ mới thu hút chú ý người chơi và được ứng dụng trên khá nhiều model máy ảnh đời mới của các hãng danh tiếng như Canon, Nikon... lại tiếp tục có thông tin rò rỉ về hãng điện tử Panasonic đang tập trung nghiên cứu và sắp trình diện thêm dòng máy mirrorless cấp độ cao hơn với định dạng video 6K trong năm tới.


Máy ảnh tin đồn Panasonic lumix gh5

Thông tin được đưa ra bởi Nikkan, trang tin lớn về Business & Technology (Nhật Bản), Panasonic đang khởi động sản xuất dòng máy ảnh 6K không gương lật mới trong năm 2016 này (quá trình kết thúc vào khoảng tháng 3 năm 2017). . Trong đó nói rằng máy ảnh Panasonic đời mới có thể ghi hình 6K tốc độ 30 khung hình mỗi giây và 4K ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Nhiếp ảnh gia cũng sẽ có thể triết xuất ảnh tĩnh kích thước 18-megapixel từ ​​video 6K.


Nếu tin tức này là đúng thì camera sắp ra mắt của Panasonic có thể chính là GH5 sắp trình diện tại Photokina 2016 vào tháng 9 tới tại Cologne, Đức. Hiện giờ, chưa có nhiều thông tin cụ thể khác về mẫu máy ảnh sắp ra mắt này, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi thông tin tiếp theo.

Theo Nikkan/Digicame-info

Related Articles