6 phụ kiện biến ống kính iPhone thành "siêu camera"

Bạn thích chụp ảnh trên iPhone bởi nhiều tiện ích & cầm theo gọn nhẹ? Dù camera trên những phiên bản mới nhất đã làm khá tốt nhiệm vụ của nó nhưng các tính năng sẵn có vẫn chưa đủ hài lòng? Hơn thế, bạn muốn khai thác triệt để tiềm năng của camera trên iPhone, vậy những phụ kiện dưới đây chắc chắn sẽ làm cho bạn ưng ý.

Mặc dù camera trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã làm khá tốt nhiệm vụ để hài lòng số đông người dùng đại trà. Tuy nhiên, với những người dùng khó tính và muốn khai thác triệt để hơn tiềm năng của camera trên iPhone, những phụ kiện dưới đây chắc chắn sẽ làm họ thỏa mãn.

1. Impossible Instant Lab Universal ($156)

 

Đây là phụ kiện sẽ "cải tạo" chiếc iPhone của bạn thành một một camera lấy ngay theo phong cách Polaroid. Thông tin thêm là, Impossible Instant Lab Universal được sản xuất bởi The Impossible Project, hãng duy nhất còn sản xuất film mới cho máy ảnh Polaroid lấy ngay.

2. Veho Muvi X-Lapse ($30)

 

Nếu bạn có sở thích làm video theo kiểu Time-lapse, Veho Muvi X-Lapse sẽ là một trợ thủ đắc lực cho tác phẩm time-lapse với khả năng từ từ xoay iPhone để bắt trọn mỗi khoảng khắc và tạo hiệu ứng thú vị cho video. Ngoài ra, Veho Muvi X-Lapse còn có thể hoạt động liền trong vòng 1 giờ với tốc độ quay 90 độ trong 15 phút.

3. Olloclip 4-in-1 ($91)

 

 

Giống với hầu hết camera trên smartphone hiện nay, iPhone cũng có camera tiêu cự cố định, viếc này đồng nghĩa là bạn sẽ không thể chụp hình với góc rộng. Olloclip 4-in-1 sẽ mang đến giải pháp mới cho việc này với phụ kiện ống kính gắn ngoài cho iPhone chụp ảnh góc rộng và hiệu ứng "mắt cá" (fisheye). Ngoài ra, Olloclip 4-in-1 còn có ống kính macro (10x và 15x) để người dùng chụp những vật thể ở gần.

4. Olloclip Studio ($91)

 

Đối với những người yêu thích chụp ảnh di động và hay du lịch thì Olloclip Studio chính là sản phẩm đáng quý. Phụ kiện Olloclip Studio chính là một chiếc ốp lưng cho iPhone được tích hợp với chân gắn máy ảnh dễ dàng tháo lắp cùng nhiều phụ kiện hỗ trợ chụp hình khác.

5. DxO Onhttp://www.dxo.com/us/dxo-onee ($599)

 

DxO One sẽ liên lạc trực tiếp với iPhone qua cổng Lightning và còn được kèm theo một App riêng hỗ trợ để biến iPhone thành một chiếc camera mạnh mẽ. Mặc dù điểm yếu là không có khả năng zoom quang học, nhưng DxO One bù lại cho người dùng ở cảm biến hình ảnh tân tiến và ống kính chất lượng cao. Phụ kiện này còn điều chỉnh được khẩu độ, giúp người dùng khả năng điều chỉnh độ sâu khuôn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh RAW và thực hiện thao tác chỉnh sửa cần thiết trên máy tính với phần mềm DxO OpticsPro.

6. Moondog Labs 1.33X Anamorphic Adapter ($175)

 

Moondog Labs 1.33X Anamorphic Adapter là phụ kiện có vai trò ống kính gắn ngoài, tuy giá không quá cao nhưng vẫn có khả năng chụp được 33% không gian, vậy là nhiều hơn những gì iPhone 6 có thể làm được.

Tham khảo: Phonearena

Related Articles