Rò rỉ tin Nikon đang phát triển máy ảnh mirrorless với 'cảm biến lớn'

Theo Mirrorlessrumors, Nikon đang phát triển dòng máy ảnh không gương lật mới và sẽ sớm ra mắt trong vài tháng tới. Thông tin về dòng máy ảnh này của Nikon đang được cộng đồng online bàn luận sôi nổi. Báo cáo mới nhất đưa ra từ Nikonrumors cũng chưa thể chắc chắn liệu các máy ảnh này sẽ được công bố tại triển lãm Photokina hay không. Theo nhiều tin đồn trước đó, camera mirrorless sẽ có một "cảm biến lớn" và có ngàm F.


Nikon mirrorless camera concept. (Ảnh: Mirrorless Rumors)

Cũng đã vài năm kể từ khi Sony ra mắt hệ thống không gương lật full-frame a7 đầu tiên và điều này cũng sẽ không gây ngạc nhiên nếu Nikon 'nhảy' vào cuộc chơi không gương lật FF. Sau đó, một lần nữa, có thể "cảm biến lớn" (cũng có nghĩa là APS-C) sẽ được “đầu quân” cho dòng sản phẩm không gương lật hiện tại của Nikon. Thông tin rò rỉ về việc đăng ký của Nikon chỉ mới xuất hiện trong một vài tháng, trước khi thông tin chính thức xuất hiện. Dù vậy, chắc chắn các chi tiết cụ thể sẽ bắt đầu bị rò rỉ sớm, nếu như dự kiến máy ảnh ra mắt trong thời gian vài tháng tới. 


Những gì chúng ta biết chắc chắn là Nikon vừa đăng ký máy ảnh kỹ thuật số mới với các cơ quan truyền thông Indonesia ngày hôm qua.

Theo Mirrorless Rumors

Related Articles