Avast Photo Space Giúp iPhone lưu trữ ảnh tăng gấp 7 lần

Phần mềm mới của Avast có tên gọi là Photo Space. Ý tưởng hoạt động cơ bản là mọi người không cần các file ảnh gốc, những file ảnh đủ độ phân giải được lưu trữ trực tiếp trên iPhone - một phiên bản nhỏ hơn là đủ. 

>> Link download Avast dùng trên iOS

Avast nổi tiếng là chương trình diệt virus nổi tiếng dùng cho smartphone & được liệt vào danh sách top những software chống virus hàng đầu cho iPhone sẽ giúp người dùng tiết kiệm được 7 lần không gian lưu trữ khi thường xuyên chụp nhiều hình ảnh. 

 

 

Theo đó, Avast Photo Space giữ hình ảnh của bạn và lưu trữ một phiên bản nhỏ hơn trên máy bằng cách co lại và tối ưu hóa chúng. Cứ mỗi 7GB dung lượng hình ảnh được thu nhỏ xuống còn 1GB thông qua quá trình này. "Theo kết quả khảo sát của Avast cho thấy hơn một nửa số người dùng iOS 16GBs thường ít lưu trữ sẵn trên thiết bị của họ." Chủ tịch Avast Mobile, ông Gagan Singh, nói. "Với Avast Photo Space, người dùng có thể giải phóng dung lượng lưu trữ trên thiết bị của họ mà không cần phải cảm thấy khổ sở khi phải lo tiết kiệm dung lượng, đắn đo trong việc lưu hay xóa ảnh."

Photo Space còn có thể được liên kết với tài khoản lưu trữ đám mây cá nhân (icloud storage account) của bạn trên các dịch vụ như Google Drive hoặc Dropbox. 

Tập tin hình ảnh ban đầu của bạn sẽ được tự động đồng bộ hóa với tài khoản lưu trữ để chắc chắn rằng bạn có thể lấy các phiên bản đầy đủ độ phân giải khi bạn cần chúng. Một camera tích hợp trong ứng dụng có thể được sử dụng cho việc chụp và sao lưu ảnh. Avast cho biết họ đang lên kế hoạch để thêm các dịch vụ đám mây bổ sung cho các ứng dụng trong tương lai cũng như khám phá cách để kiếm tiền từ nó, còn bây giờ họ đang tập trung vào việc làm ra một ứng dụng mà khiến mọi người đều yêu thích.

Vì vậy, nếu bạn thường xuyên phải vất vả lo sao lưu các bức ảnh và thường xuyên thiếu không gian lưu trữ thì nên thử cài phần mềm hữu ích này. Có lẽ, đó là giải pháp hữu hiệu cho nhu cầu lưu trữ kho hình ảnh thường xuyên bị đầy của bạn. Các ứng dụng miễn phí có thể được tải về tại iTunes App Store.

Cách sử dụng Avast Photo Space

– Mở camera trên điện thoại và chụp ảnh 

– Mở ứng dụng Avast Photo Space, thiết lập chế độ đồng bộ đám mây (nếu bạn chưa thiết lập), ảnh gốc được gửi về đám mây còn bản sao được tối ưu hóa và lưu vào điện thoại của bạn.

Avast Photo Space cũng có ứng dụng camera riêng có thể tự động chuyển đổi, tối ưu và đồng bộ các bức ảnh vào iCloud. Vậy là bạn đã biết thêm cách đơn gian để tiết kiệm thời gian và dữ liệu, hãy thử làm xem nhé!

Theo petapixel

Related Articles