Thêm thông tin khẳng định Canon ra mắt 6D Mark II & cả body DSLR hoàn toàn mới vào năm 2017

Canon đang chuẩn bị nhiều bất ngờ lớn trong năm 2017, không chỉ với full-frame EOS 6D, mà còn có nhiều thông tin rò rỉ về sự có mặt của một “tân binh” EOS DSLR hoàn toàn mới nữa. Báo cáo này xuất phát từ trang CanonRumors, nơi được cho là nguồn tin tức luôn nóng hổi, đáng giá và hấp dẫn về Canon. Việc ra mắt 6D Mark II thì không phải là tin mới lạ, mà điều đáng nói ở đây, ngay sau 6D mark II, sẽ có body hoàn toàn mới sẽ sớm xuất hiện trong "dòng họ" Canon.

 >> Bài liên quan: Những thông tin mới về 5D Mark IV và 6D Mark II

 

Các trang web tin đồn bây giờ đã tự tin cho biết rằng phiên bản tiếp theo của 6D, đặc biệt là Canon Rumors, sẽ đi kèm với cảm biến full-frame riêng giống như bản gốc & được dự kiến sẽ phát hành sang năm 2017.

Nhưng đó không phải là tin mới gây thu hút cộng đồng mạng, mà điều thú vị là sẽ có một "tân binh” đến với gia đình EOS DSLR. Đây sẽ không phải là một phiên bản chính thức của bất kỳ nguyên mẫu nào mà Canon đã thể hiện, mà nó sẽ là một model - chưa - bao - giờ được nhìn thấy trước đây. Tin cụ thể về body này được Canon giấu rất kỹ, thật khó có thể biết được chút gì ở thời điểm này. Hãy đợi đến khi có rò rỉ thông tin, bạn sẽ được biết ngay!

{fcomment}

Related Articles