Chụp ảnh siêu nhắng tại “Bảo Tàng 3D” độc đáo nhất Việt Nam

Nếu giới trẻ muốn có một bộ ảnh vui và lạ mắt, sao không thử ghé Artinus khu Him Lam, chắc chắn các bạn sẽ mê tít cho xem. Nằm sát bên khu vui chơi giải trí Vietopia, Artinus 3D sở hữu khuôn viên lên đến hơn 4000 m2 được tổng hợp một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D hút mắt, được vẽ tỉ mỉ sống động như thật.

 Bảo tàng 3D Artinus (Art In Us) khai trương vào ngày 15/08/2015 tại Khu đô thị Him Lam Q7, Tp. HCM. Đây là bảo tàng 3D đầu tiên tại Việt Nam. Nơi đây là một không gian huyền ảo của thế giới 3D, khách đến tham quan sẽ có một trải nghiệm mới lạ về việc bị "đánh lừa thị giác".

Bằng việc dựa vào khoảng cách xa gần, đổ bóng cùng những màu sơn đa chiều và độ trong suốt cao, cộng thêm sự phản xạ và khúc xạ ánh sáng, bức tranh 3D sẽ chuyển động theo hướng nhìn của người xem, tạo nên cảm giác chân thật và vô cùng sống động cho những ai chiêm ngưỡng qua các tác phẩm ở đây.

Nếu bạn chưa quen với cách chụp hình với tranh 3D thì bảo tàng cũng sẽ có nhân viên tận tình hướng dẫn, đồng thời ở các khu vực, khuôn viên bên trong luôn có các vị trí để khách đứng lên và bắt đầu lấy góc chụp ảnh (photo point). Chắc chắn có sự trợ giúp này, bạn sẽ không sợ chụp hình thiếu chính xác, để phát huy tối đa khả năng sáng tạo với tác phẩm hơn. Để đi hết được khuôn viên rộng lớn này, nhiều khi bạn phải ít nhất là 2 tiếng để có thể thỏa mãn thú vui chụp ảnh của mình luôn đó!

Theo Foody.vn

 

Related Articles