Adobe ra mắt Lightroom cho Apple TV

Tin vui là hôm nay (27/7/2016) Adobe vừa công bố thêm Lightroom cho Apple TV. Trong khi, Lightroom trên máy tính & thiết bị di động hướng tới các thao tác chỉnh sửa và tổ chức ảnh thì trên Apple TV lại nghiêng về thưởng thức hình ảnh.


Chế độ trình chiếu tiêu chuẩn có thể tự động chạy một loạt ảnh trên màn hình, hoặc có thể sử dụng chế độ filmstrip để tự xem từng bức ảnh mà bạn chọn.

 

Sử dụng ứng dụng, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh đã được chỉnh sửa tốt nhất với gia đình và bạn bè ngay tại nhà hay với khách hàng ngay trong một studio chụp ảnh thoải mái qua màn hình TV.


Bạn cũng có thể xem một hình ảnh cá nhân và zoom vào để kiểm tra chi tiết.

"Mục tiêu của chúng tôi làm biến Lightroom thành một hệ thống mà bạn dễ dàng sử dụng để chia sẻ hình ảnh của mình với bất cứ ai, bất cứ nơi nào, với chất lượng tốt nhất có thể, và Lightroom cho Apple TV được thiết kế để thực hiện mục tiêu đó thành hiện thực trên màn hình lớn", Adobe cho biết.

Nếu bạn muốn sử dụng Lightroom cho Apple TV, bạn sẽ cần phải có ít nhất là một Apple TV thế hệ thứ 4 , cũng như một thuê bao Creative Cloud của Adobe. Sau đó, chỉ cần tải ứng dụng mới từ App Store để sử dụng trên Apple TV của bạn.

Theo petapixel

Related Articles