[Ảnh đẹp] Bộ ảnh cưới đầy ngọt ngào sau 63 năm chung sống

Không có gì tồn tại mãi trước thử thách của thời gian được như tình yêu của con người, ông bà Wanda & Joe chính là bằng chứng sống cho điều đó. Họ đã kết hôn vào năm 1952, đến nay vẫn nắm tay nhau và yêu nhau như khi mới gặp. 

Để kỷ niệm 63 năm ngày cưới, cô cháu gái của họ, là nhiếp ảnh gia tại Texas, Shalyn Nelson, đã chụp kỷ niệm cho ông bà mình bộ ảnh ghi dấu ấn này. Và bạn có thể thấy những hình ảnh đầy cảm động này. Theo Nelson, bộ ảnh ý nghĩa này để nhắc nhở chúng ta rằng mặc dù thời gian có hạn nhưng chính tình yêu của con người dành cho nhau là vô hạn...

Tìm hiểu thêm về Shalyn Nelson: Facebook & Instagram

 

Họ gặp nhau từ năm 1950 khi Joe saw Wanda đang đi trên phố.

 

 



Cặp uyên ương đã già nhưng vẫn thắm thiết như ngày đầu

 



"Chúng tôi đã có 3 đứa con tuyệt vời và rất nhiều niềm vui với chúng. Tôi mong rằng chúng tôi có thể trờ lại những ngày ấy."

 

"Dù sao đi nữa, anh sẽ kết thúc bức thư này để nói với em một điều rằng anh yêu em rát nhiều, tình yêu ấy vẫn nguyên như ngày mà ta làm lễ cưới. Một phần kế hoạch của bộ ảnh này là Shalyn gợi ý ông bà cô viết cho nhau những bức thư tình.

 

 


"Chúng tôi đã có 3 đứa con tuyệt vời và rất nhiều niềm vui với chúng. Tôi mong rằng chúng tôi có thể trờ lại những ngày ấy."

 

 

 

Bà đã nhận lời cầu hôn của ông từ ngày 28/12/1950

 

 

 

Related Articles