Leica HQ tung “Family Tree” giảm giá hàng loạt với 107 camera trị giá trên 10 tỷ đồng

Tin vui cho bạnkhi đang muốn sở hữu một trong những sản phẩm thú vị nhất và đắt nhất của Leica. Leica HQ đang triển khai số lượng lớn của "dòng họ" nhà Leica để đưa lên chương trình đấu giá gồm 107 camera được sắp xếp theo dạng family tree vào tháng 9 này, và dự kiến sẽ được bán với giá khoảng nửa triệu đô la. ApoTelyt cho biết, "Stammbaum" bắt đầu với bản gốc Ur-Leica từ năm 1914 ở dưới cùng của “thân cây” và sau đó chia thành hai "nhánh" chính: một với máy ảnh Leica reflex và một cho Leica M Rangefinders.

 

 
một đoạn phóng to 

Danh sách bán ở dạng đồ thị cây này cao tới 300cm và rộng 222cm. Nó chứa hầu như tất cả các máy ảnh sản xuất chính của hãng. Dưới đây là các cây cùng họ với một poster / minh họa:

 

Màn hình "gia phả" của Leica ban đầu được tìm thấy tại lối vào của trụ sở chính của công ty tại Solms, Đức, ApoTelyt nói. Sau khi các máy ảnh đã được gỡ bỏ và di chuyển vào Bảo tàng Leica, các chủ sở hữu của Leica Store Manchester đã mua khung cây và mở rộng thêm.

Hiện giờ, "gia đình" Leica đang được chuẩn bị để bước lên sàn bán đấu giá tại Christie, London vào ngày 14 tháng 9 năm 2016. Giá trị của “gia phả" Leica có 107 máy ảnh được ước tính vào khoảng $ 456.400 - $ 586.800. Vì vậy, nếu bạn đã suy nghĩ về sở hữu một trong những bộ sưu tập cuối cùng của máy ảnh Leica lịch sử, đây là cơ hội tốt để có được tất cả mọi thứ bạn cần.

Related Articles