Zeiss bổ sung lens 85mm f/2.4 cho “đội hình” Loxia Compact

Ngày 15/9, Zeiss mới thông báo ra mắt thêm một thành viên thứ tư dòng ống kính Loxia compact chất lượng cao cho Sony full-frame E-mount camera. Lời giới thiệu 85mm Loxia f/2.4: ống kính short telephoto tự hào có "hiệu suất hình ảnh vượt trội".

  

Dòng sản phẩm Zeiss Loxia được “đóng gói” trong một ngoại hình nhỏ nhắn nhưng lại là một “anh chàng có cú đấm thép” với cấu hình quang học mạnh mẽ. Đây là “sự lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia yêu du lịch và chụp đường phố, những người coi trọng yêu tố ánh sáng và thiết bị máy ảnh nhỏ gọn," Zeiss viết, và dòng sản phẩm mới bao gồm bốn ống kính mới từ 21mm lên đến 85mm f/2.4.

 

Theo Zeiss, thành viên mới nhất của “gia đình” Zeiss Loxia sẽ là sản phẩm lý tưởng cho nhiếp ảnh chân dung, theo Zeiss, và trang bị thiết kế quang học gồm bảy yếu tố trong bảy nhóm.

 
ZEISS Loxia 2.4/85

 

"Với ZEISS Loxia 2.4/85, chúng tôi đã cố gắng phát triển một thế hệ mới của thiết kế quang học ZEISS Sonnar gốc", giám đốc sản phẩm Zeiss, ông Christophe Casenave, giải thích. Ống kính có vòng lấy nét bằng tay mà quay 220 độ full với điều chỉnh tinh tế, vòng chỉnh khẩu độ manual có thể de-click sang quay phim chụp ảnh và một giao diện điện tử giúp chuyển EXIF và tập trung dữ liệu cho máy ảnh Sony A7 Series. 

Model Loxia 85mm f/2.4 sẽ có mặt vào giữa tháng Mười Hai với mức giá $1400, nhưng ống kính đã có thể được đặt hàng trước ở trang B&H nếu bạn muốn dự trữ ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm về ống kính mới này và phần còn lại của dòng Loxia, bấm vào đây.

Related Articles