Canon chính thức ra mắt lens 70-300mm II có thêm màn hình LCD

Sau hàng loạt đồn đoán với những hình ảnh rò rỉ lens Canon 70-300mm II về việc nâng cấp thêm màn hình hiển thị thông tin (LCD), thì trong ngày hôm qua (18/9/16), Canon đã chính thức công bố loạt ảnh về model EF 70-300mm f/4.5-5.6 IS USM phiên bản II của hãng. Giờ người hâm mộ đã có câu trả lời cho version II quả đúng như đồn đại.

>> Bài liên quan:
Rò rỉ rõ hơn về hình ảnh lens Canon 70-300mm II với digital-display
Ống kính Canon sẽ sớm có thêm màn hình hiển thị thông số
Đánh giá Canon EF 70-300mm f/4-5.6 IS USM - ống tele "chống cháy" cho full-frame

Ống kính được trang bị công nghệ NANO USM cho tốc độ lấy nét cực nhanh gần như im lặng, cho phép các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim làm việc nhanh chóng & chính xác. Đây là lens lý tưởng cho cả chụp ảnh tĩnh và quay video. Công nghệ NANO USM kết hợp tốc độ của một động cơ siêu âm (USM) với sự êm ái của động cơ Stepping Motor (STM). Đi theo bước chân của Zeiss, Canon có thêm màn hình hiển thị kỹ thuật số đầu tiên. Lens 70-300mm phiên bản mới cũng tự hào có hệ thống ổn định hình ảnh khả năng bù rung tương đương với 4 stop giúp bạn chụp ảnh sắc nét hơn với độ mờ ngoài ý muốn ít nhất.

 

Phần thân của ống kính hiển thị thông tin lens.

 

Ví dụ trong một chế độ lựa chọn như hình dưới đây, màn hình hiển thị tỷ lệ khoảng cách với độ sâu trường ảnh:

 

Nhấn vào nút "Mode" bên cạnh màn LCD sẽ thay đổi thông tin cho thấy độ dài tiêu cự hiện tại

Nếu bạn gắn ống kính vào một thân máy crop sensor, màn hình hiển thị kỹ thuật số sẽ cho bạn thấy độ dài tiêu cự tương đương 35mm.

Cuối cùng, nhấn nút Mode một lần nữa, và màn hình LCD sẽ hiện thông báo cho bạn ở dạng đồ họa khi phát hiện ống kính rung.

Nếu muốn LCD hiển thị dưới dạng nền đen và chữ trắng, bạn có thể giữ nút Mode trong 2 giây.

Ngoài ra, ống kính còn được trang bị một thấu kính UD đặc biệt để giảm thiểu quang sai màu, một khẩu độ 9-lưỡi tròn cho bokeh mịn, và full-time manual focus cho việc lấy nét trong chế độ AF. Canon EF 70-300mm F/4.5-5.6 IS II USM sẽ có mặt trong tháng 11 năm 2016 với mức giá $550.

 

 

Theo Canon

Related Articles