Selena Gomez, nghệ sĩ đầu tiên trên Instagram đạt 100 triệu follower

Tuần qua, Selena Gomez đã chính thức trở thành nghệ sĩ đầu tiên có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram với con số 100 triệu follower. Có thể nói, Selena Gomez hiện là nghệ sĩ quyền lực nhất trên mạng xã hội, tính cả trên Facebook, Instagram và Twitter thì con số là trên 200 triệu người theo dõi.

Như trên thống kê của D’Marie Analytics  thì những “sao” hạng A thuộc hàng Top các nghệ sĩ có lượng người theo dõi "khủng" trên mạng xã hội như Selena Gomez, Taylor Swift, Beyonce và Rihanna.. có thể kiếm về 550.000 USD khi đưa tin quảng cáo cho một sản phẩm hoặc thương hiệu nào đó.

 
Tấm hình từng giữ kỷ lục được like nhiều nhất trên Instagram của Selena với con số 4,6 triệu lượt

Nữ nghệ sĩ trẻ tuổi này không chỉ có số lượng người theo dõi lớn nhất mà còn có lượng ảnh được like nhiều nhất. Sức ảnh hưởng của Selena trên mạng xã hội còn vượt qua cả Rihanna, Beyoncé, Taylor Swift và chị em Kendall - Kylie Jenner. Cũng theo báo cáo từ AdWeek thì giá trị thương hiệu online của Selena Gomez còn ngày càng tăng mạnh kể từ tháng 12/2015, với ước tính của D’Marie, nữ ca sĩ này có thể thu về tới 230.000 USD cho một nội dung quảng cáo được chia sẻ. 

Selena còn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu lớn trên thế giới như Coca-Cola, Pantene. Tuy nhiên, cô ca sĩ trẻ này lại rất thông minh, khéo léo & biết cách không để cho hình ảnh của mình bị ảnh hưởng khiến cho các fan phát ngán vì ảnh quảng cáo như nhiều nghệ sĩ khác và tránh tham gia quá nhiều chiến dịch quảng bá thương hiệu trên mạng.

Related Articles