Leica hợp tác ONA ra mắt túi đựng máy ảnh hạng sang

Tin thú vị dành cho các tín đồ Leica là hãng này vừa kết hợp với ONA Bags để sản xuất 6 kiểu túi camera sang trọng mang dấu chấm đỏ đặc trưng phong cách của hãng. Trong 6 mẫu mới thì có 5 túi messenger và một rucksack thiết kế theo cảm hứng của dòng túi “Berlin II" của ONA được ra đời vào năm 2014 để kỷ niệm kỷ niệm 100 năm của Leica Camera. Chúng được gọi là ONA FOR LEICA với nhiều điểm nhấn màu đỏ tinh tế được đưa vào chiếc túi.

 

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, sẽ có 6 kiểu dáng trong toàn bộ dòng túi sắp ra mắt: The Bowery, The Prince Street, The Brixton, The Berlin II, The Camps Bay, và Roma.

The Bowery, Prince Street, và Brixton có năm tùy chọn khác nhau (hai bản chất liệu da, 3 bản waxed canvas); Berlin II chỉ có chất da, màu nâu hoặc đen; và cuối cùng, ba lô Camps Bay và túi messenger Roma chỉ có chất liệu vải. Dưới đây là hình ảnh sản phẩm:


The bowery với bản da nâu

The Bowery với black canvas

The Prince Street chất liệu da nâu

The Prince Street với black canvas

The Brixton chất liệu da nâu.

The Brixton in black canvas

Berlin II chất liệu da màu đen

Berlin II chất liệu da màu nâu

Camps Bay

The Roma

Theo Leica, những chiếc túi này sẽ được bán độc quyền tại các cửa hàng & boutique chính thức của hãng từ tháng 11 năm 2016. Hai bản gốc Bowery for Leica Berlin II sẽ xuất hiện trên cửa hàng trực tuyến của ONA với giá tương ứng là $280 và $400.

 Theo petapixel

Related Articles