Instagram bổ sung các tính năng mới cho mục Stories

Hôm nay (19/10/2016), Instagram vừa thông báo tính năng Stories sẽ bắt đầu xuất hiện trên trang Explore của ứng dụng cho phép người dùng theo dõi, khám phá những câu chuyện mới thú vị. Dịch vụ này cũng sẽ tung ra công cụ chống tự động xóa post (suicide prevention tools) để hỗ trợ những ai không thích tính năng này.

 

"Hơn 100 triệu người quan tâm đến mục Explore mỗi ngày. Họ vào theo dõi hình ảnh và video từ những người mà họ còn chưa follow," Instagram viết. "Phần đề nghị sẽ đưa ra những Stories mới nêu bật những câu chuyện thú vị nhất từ khắp cộng đồng toàn cầu của Instagram”.

Nút “See Support Resources” trong tin nhắn sẽ cho người dùng tùy chọn để nói chuyện với một người bạn, liên hệ với một đường dây trợ giúp, và đưa lời khuyên hỗ trợ trong những thời điểm khó khăn.

 

"Chúng tôi lắng nghe các chuyên gia sức khỏe tâm thần, họ chia sẻ rằng việc tiếp cận một người mà bạn yêu quý khi họ gặp khó khăn có thể tạo nên sự khác biệt thực sự. Đây cũng là một cách hay nếu như bạn không thể gặp trực tiếp họ tại thời điểm nào đó. Đồng thời, chúng tôi hiểu bạn bè và gia đình khi ở xa thường muốn hỗ trợ nhau nhưng không biết cách nào tốt nhất để tiếp cận nhanh và thường xuyên," Instagram COO Marne Levine chia sẻ. "Những công cụ này được thiết kế để cho bạn biết rằng mình được bao quanh bởi một cộng đồng nhiều người quan tâm đến bạn, tại một thời điểm khi bạn có thể cần nhất những lời nhắc nhở." Người dùng Instagram cũng sẽ được dẫn đến trang hỗ trợ tương tự nếu họ tìm kiếm hashtags liên quan đến những thứ có hại.

 

Để có thể sử dụng cả các tính năng mới, hãy chắc chắn rằng bạn đang dùng phiên bản mới nhất của Instagram trên iOS và Android.

Theo Petapixel

 

Related Articles