Điện thoại Huawei Mate 9 được tích hợp dual-camera của Leica

Chạy đua theo xu hướng camera kép trên điện thoại thông minh, hãng smartphone Huawei của Trung Quốc cũng mới trình làng sản phẩm Mate 9 - một "phablet" lớn gắn máy ảnh kép Leica ở mặt sau. Cũng giống như Huawei P9 công bố hồi đầu năm nay, Mate 9 có hai mô-đun máy ảnh hợp tác phát triển với Leica được đặt side-by-side dọc ngay trên mặt sau của điện thoại.

Nhìn mặt trước & mặt sau

 

 

các màu sắc

 
Tuy nhiên, không giống như dòng P9, Mate 9 gắn hai camera theo chiều dọc đặt ngay ở chính giữa phía trên của điện thoại thay vì thiết kế theo chiều ngang đặt ở bên. 

 

Hệ thống dual-camera sử dụng một cảm biến màu sắc chính 12-megapixel cũng như một bộ cảm biến hình ảnh đen trắng 20-megapixel. Kết hợp camera f/2.2 cho chất lượng hình ảnh cao hơn, khả năng giả lập hiệu ứng mờ của độ sâu trường ảnh, và dải zoom nâng cao hơn. Ngoài ra còn có bộ ổn định hình ảnh quang học 6 trục và hệ thống tự động lấy nét hybrid 4-trong-1 (contrast-độ tương phản, phase, laser, & depth).

Quảng cáo sản phẩm của Huawei Mate 9:

Các thông số kỹ thuật và tính năng của Mate 9 được công bố gồm: màn hình 1080p LCD 5,9-inch, pin 4,000mAh, sạc đến 60% chỉ trong 30 phút, octa-core Kirin 960 chipset, 4GB RAM, một bộ vi xử lý đồ họa Mali octa-core, quay video 4K, camera 8MP f/1.9 phía trước, Android 7.0, lưu trữ 64GB, và hỗ trợ microSD.

Hiện vẫn chưa có tin chính xác khi nào Huawei Mate 9 sẽ có mặt tại Mỹ hay giá bán tại đó là bao nhiêu, nhưng giá của smartphone này tại châu Âu sẽ là €699 (~$775).

Theo DPReview

Related Articles