Những thông tin mới nhất “được biết” về Canon 6D Mark II sắp ra mắt

Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của máy ảnh Canon nhưng chưa đủ khả năng để mua sản phẩm 5D mới nhất thì có lẽ Canon 6D Mark II full-frame sẽ là thay thế đáng giá! Thông tin về mẫu camera này vẫn được giấu kín, dưới đây là tất cả những gì mà chuyên trang về nhiếp ảnh uy tín Petapixel đã tổng hợp lại được cho đến nay.

Bài liên quan:
Những thông tin mới về 5D Mark IV và 6D Mark II
So sánh 5d mark II vs 6D, kẻ tám lạng, người nửa cân?
Đánh giá Canon EOS 6D - siêu phẩm full-frame giá rẻ!

Thông tin trước tiên mà nhiều website đưa ra và khiến người yêu Canon hy vọng chính là 6D Mark II sẽ đến trong quý 2 năm 2017, không phải là ra mắt trong tháng Giêng như từng được dự đoán tại CES hoặc vào tháng Hai tại CP+. Trong khi đó, petapixel đã đặt chữ "biết" (trong dấu ngoặc kép) vì nhiều tin đồn thường khác lệch so với thực tế diễn ra, đặc biệt là về thời điểm. Giờ cũng là quá sớm để xác nhận bất cứ điều gì cho những tiết lộ ban đầu. 

Các fan mong đợi một máy ảnh (theo tin rò rỉ gần đây) với cảm biến 24 hoặc 25MP, Dual Pixel AF, màn hình cảm ứng nghiêng, hệ thống AF mới (có thể là 19 điểm), NFC / WiFi/GPS, quay video tại 1080/60p. Tiếc là nhiều tin rò rỉ cho thấy model này lại không có khả năng quay phim 4K. Cuối cùng là giá 6D Mark II lên các kệ hàng sẽ rẻ hơn so với "kẻ tiền nhiệm" của nó - 6D ban đầu đưa ra mức giá niêm yết $2100, Mark II sẽ chỉ có giá $2000. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, cũng sẽ còn khá lâu để có được thông báo về ngày ra mắt chính thức mà người hâm mộ đang chờ công bố về 6D Mark II. 

Theo Petapixel


{fcomment}

Related Articles