Seagate ra mắt ổ cứng di động 5TB dung lượng lớn nhất thế giới

Seagate mới ra mắt sản phẩm ổ đĩa di động có dung lượng lưu trữ “khủng” 5 TB nhưng lại có kích thước nhỏ (4.5x3x0.8 inch), và chỉ nặng 0,545 pounds (~ 0,25kg) có thể dễ dàng cất trong túi đựng máy ảnh. Bên trong ổ cứng được ứng dụng công nghệ platter Barracuda 2.5-inch, còn bên ngoài là lớp vỏ bền bằng chất liệu aluminum.

Tin vắn: Ổ cứng Seagate SSD 60TB lớn nhất thế giới lưu trữ 400 triệu ảnh

"Chúng tôi đang cải tiến vượt bậc để hướng tới nhu cầu của người tiêu dùng đang tăng về độ phân giải cao và khối lượng nội dung lưu trữ cũng như chất lượng video nhiều hơn bao giờ hết", Seagate cho biết.

"Từ những người đam mê cam hành động hay người chụp ảnh tự sướng trên máy quay hay điện thoại smartphone đều hướng tới video 4K, nhu cầu về không gian lưu trữ hình ảnh, phim, nhạc và các nội dung khác ngày càng tăng cao."


Sản phẩm nhìn nghiêng

Đặc điểm nổi bật của ổ đĩa là khả năng tương thích với cả Windows và Mac và truyền tải dữ liệu nhanh qua cổng USB 3.0. Bạn có thể mua Backup Seagate Plus Portable 5TB trên BHPhotovideo ngay trong tháng này với 4 màu lựa chọn (đen, bạc, đỏ, và xanh) với giá $190.

Theo petapixel

Related Articles