Leica hé lộ về mẫu lens 50mm màu đỏ "limited edition" đầu tiên

Trong khi Canon thì sử dụng vòng đỏ trên lens để biểu thị cho các seri chất lượng cao của hãng, thì mới đây, Leica lại vừa ra mắt loạt ảnh về mẫu lens với thiết kế với lớp bọc anod nhôm cũng toàn màu đỏ. Đây là một bản giới hạn mới của APO-Summicron-M 50 mm f/2 ASPH. "Ống kính tiêu chuẩn sắc nét nhất thế giới sẽ xuất hiện trong thiết kế đặc biệt màu đỏ," Leica chia sẻ.

Leica sắp trình làng mẫu lens màu đỏ đầu tiên, sẽ chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới. Hàng sẽ sẵn có từ tháng 12 năm 2016, lens 50mm f/2 màu đỏ sẽ có giá $ 8.950. Còn phiên bản tiêu chuẩn màu đen và bạc đang có giá $ 7.995.

Trong khi, "ông lớn" như Canon thì sử dụng vòng đỏ trên lens để biểu thị cho các seri chất lượng cao của hãng. Còn Leica lại “chơi” luôn toàn bộ lens màu đỏ. Đây là một phiên bản giới hạn mới của APO-Summicron-M 50 mm f/2 ASPH.



"Ống kính tiêu chuẩn sắc nét nhất thế giới sẽ xuất hiện trong một phiên bản đặc biệt màu đỏ với lớp bọc anod nhôm," Leica chia sẻ. Mỗi ống kính cũng sẽ đi kèm với một nắp màu đỏ kết hợp và một vỏ bọc chất liệu da bò đặc biệt màu xám.



Phiên bản limited edition này sẽ có mặt vào tháng 12 năm 2016, lens 50mm f/2 màu đỏ sẽ có giá $ 8.950. Còn phiên bản tiêu chuẩn màu đen và bạc đang có giá $ 7.995.

 

Mỗi ống kính cũng sẽ đi kèm với một nắp màu đỏ kết hợp và một vỏ bọc chất liệu da bò đặc biệt màu xám.



Theo petapixel

Related Articles