"Tiếng kêu cứu" từ biển cả với loạt ảnh nàng tiên cá quằn quại với 10.000 chai nhựa

Để kêu gọi chung tay bảo vệ trái đất, NAG Benjamin Von Wong đã thực hiện bộ ảnh ấn tượng & sáng tạo đầy tâm huyết bằng việc tập hợp hơn 10000 chai nhựa cùng với một đội ngũ hỗ trợ để sắp xếp, phân loại, tạo hình... với dự án kêu gọi bảo vệ môi trường mà nhiếp ảnh gia này đã thực hiện trong nhiều năm qua. 

Benjamin Von Wong đã thể hiện tài năng và nhiệt huyết của mình trong việc kiên trì truyền thông điệp bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức cộng đồng dành cho chủ đề thường bị coi là nhàm chán về chống biến đổi khí hậu hoặc bảo tồn động vật.

 

 

Ảnh của Von Wong với ý tưởng tạo hình: bãi biển và nàng tiên cá nằm trên 10.000 chai nhựa

 

 

 

Ben chia sẻ: "Trong suốt 60 năm, thông thường một người sẽ vô thức sử dụng (hoặc bỏ đi) khoảng 10.000 chai nhựa. Những hình ảnh cho thấy nhiều tác động của sự sống con người tới môi trường, nàng tiên cá là một biểu tượng đại diện cho tất cả các sinh vật biển". Hy vọng những nỗ lực của anh sẽ mang lại những ấn tượng lâu dài cho cộng đồng, giúp kêu gọi bảo vệ môi trường và kêu cứu cho những nơi đang dần bị hủy hoại.

Để chống lại biến đổi khí hậu, Von Wong đã từng đuổi theo nhiều cơn bão và bước đi trên cánh đồng dung nham của Hawaii. Để tham gia việc bảo tồn động vật hoang dã, anh cũng không ngần ngại lặn xuống biển và chụp ảnh với cá mập và các tác phẩm đều được đưa lên trang MermaidsHatePlastic.com.

Cùng tìm hiểu thêm công tác chuẩn bị của Von Wong với vài hình ảnh hậu trường dưới đây:

 

 

Theo petapixel  

Related Articles