Rò rỉ tin Canon sẽ phát hành full frame mirrorless thay vì 6D Mark II

Máy ảnh full-frame entry-level tiếp theo của Canon có thể sẽ không có gương lật. Một tin đồn mới được đưa ra từ trang CanonWatch, sự ra đời của mẫu camera full-frame đầu tiên của Canon được coi là dấu chấm hết của seri 6D. Cũng theo tin từ CanonWatch, trang này khá tự tin về khả năng Canon “bỏ rơi” 6D, và chắc chắn rằng một mẫu Canon full-frame mirrorless đã ra đời, và trong thực tế, đang được thử nghiệm bởi Canon.


 

Ảnh được đưa trên trang CanonWatch

Báo cáo này còn cho biết thêm họ còn chắc chắn hơn nữa về những tin đồn trước đó của Canon full-frame mirrorless sẽ gắn kết thêm cả EF mount, cho phép bạn sử dụng tất cả các ống kính full-frame hiện tại của Canon. Có lẽ như The Phoblographer đoán, điều này có nghĩa là một full-frame mirrorless của Canon sẽ là một 6D Mark II mà không cần hộp gương, cơ bản giống EOS M5 là một 80D mirrorless.

Như tất cả các báo cáo (chưa được xác nhận), chúng ta cũng không biết tin nào là chắc chắn. Nhưng với tần số ngày càng tăng và với sự tự tin của Canon thì hy vọng tin về phiên bản full-frame mirrorless sẽ được thông báo sang năm 2017.

Related Articles