Rinh ngay 10 triệu đồng cùng cuộc thi ảnh “Tự hào Việt Nam” trên VTV6

Cuộc thi ảnh "Tự hào Việt Nam" nằm trong chương trình ĐẾM NGƯỢC VTV 2017 - trực tiếp lúc Giao thừa 2016 – 2017. Đây chính là cơ hội để người Việt Nam, dù đang ở nước ngoài, tất cả cùng hướng về tổ quốc & gia đình trong thời khắc thiêng liêng, chuyển giao giữa năm 2016 và 2017. Đến với cuộc thi này sẽ giúp bạn thể hiện niềm tự hào về mảnh đất thân yêu hình chữ S, được xuất hiện trong chương trình "Đếm ngược 2017" và nhận nhiều giải thưởng giá trị lên đến 10 triệu đồng.

Bạn đang sở hữu những bức hình ấn tượng thể hiện sự tự hào về mảnh đất  hình chữ S và con người Việt Nam thân yêu, hãy đăng ký tham gia cuộc thi ảnh “Tự hào Việt Nam” với những thông tin cụ thể như sau:

  1. Mục đích, ý nghĩa:

Năm 2016 chứng kiến nhiều khó khăn của đất nước trên các lĩnh vực, nhưng cũng có không ít những điểm sáng, dấu hiệu của niềm hy vọng vào một năm mới tươi sáng hơn. Đó là nhờ những con người Việt Nam dám nghĩ dám làm, bước những bước đi tiên phong. Đó cũng là nhờ những đóng góp của mỗi người Việt Nam trên khắp năm châu.

Cuộc thi ảnh “Tự hào Việt Nam” – trong khuôn khổ chương trình ĐẾM NGƯỢC 2017 – trực tiếp lúc Giao thừa 2016-2017 - là dịp để người Việt Nam, dù ở trên dải đất hình chữ S thân yêu hay đang sinh sống, học tập ở nước ngoài cùng hướng về đất nước trong thời khắc thiêng liêng, chuyển giao giữa năm 2016 và 2017. 

2. Cơ cấu giải thưởng:

-   01 Giải Nhất trị giá: 10 triệu đồng và xuất hiện trong chương trình Đếm ngược 2017 phát sóng lúc 20h ngày 31/12 trên kênh VTV1.

-   01 giải Nhì: 1 triệu đồng

-   01 giải Ba: 500.000 đồng

-   14 giải Khuyến khích: 200.000đ

- 01 giải thưởng dành cho tập thể có bức ảnh ấn tượng nhất.

3. Cách thức tổ chức:

Người Việt Nam ở Việt Nam và trên khắp năm châu chụp ảnh 'check in' thể hiện niềm “Tự hào Việt Nam” và gửi về Ban tổ chức theo những cách thức sau:

 - Khán giả gửi email về: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc up ảnh lên fanpage facebook.com/Tuhaovietnamvtv

 - Ảnh sẽ được chọn lựa đăng trên fanpage, website VTV6 và trình chiếu trên màn hình LED khu vực Hồ Gươm.

    - Cách thức chấm điểm: 

+ 50% Ban giám khảo

+ 50% Bình chọn của khán giả trên fanpage facebook.com/tuhaovietnamvtv

  1. Quy trình và thể lệ cuộc thi:

- Khán giả gửi ảnh về một trong 2 địa chỉ:

+ Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

+ Hoặc up ảnh lên fanpage facebook.com/Tuhaovietnamvtv

-   Trong đó, phải nêu rõ:

+ Họ và tên đầy đủ

+ Cách thức liên lạc (facebook, số điện thoại,...)

+ Địa điểm check-in

         + Mô tả về ý nghĩa của bức ảnh (có thể là ý nghĩa của địa danh đó, cũng có thể là niềm tự hào của người Việt Nam nói chung, của bạn nói riêng gắn với nơi đó).

    - Thời hạn tham gia: đến hết ngày 30/12

  1. Một số quy định khác:

-  Mỗi người được tham gia không giới hạn bài dự thi.

- Ảnh phải có mặt thí sinh hoặc do thí sinh chụp (với điều kiện nhân vật trong ảnh đồng ý tham gia cuộc thi) với chất lượng tốt, nhìn rõ mặt, rõ địa điểm đang nói đến.

- Ảnh có thể là ảnh màu hoặc đen trắng, chấp nhận được chỉnh sửa (độ sáng, tương phản, màu sắc) nhưng không làm thay đổi nội dung cơ bản của bức ảnh.

- Tác giả có thể chèn chữ kí vào góc phải ảnh nhưng không quá lớn.

- Ảnh phải được sở hữu bởi chính thành viên gửi ảnh hoặc được sự cho phép của nhân vật trong ảnh. Người gửi ảnh phải chịu trách nhiệm về tính bản quyền của hình ảnh. BTC không chịu trách nhiệm về những tranh chấp quyền tác giả và quyền liên quan.

- BTC có quyền sử dụng các hình ảnh và thông tin của thí sinh khi chia sẻ ảnh để liên hệ công bố kết quả và cho các hoạt động quảng bá khác.

- Các tác phẩm dự thi có thể được sử dụng làm phóng sự trong chương trình Đếm ngược 2017.

  1. Liên hệ:

     + Số điện thoại: 043.771.9898

    + Fanpage: facebook.com/Tuhaovietnamvtv

Theo VTV6

Related Articles