[Video] Thử nghiệm Sony a7RIII 42MP chụp ở 10fps và khả năng bắt nét theo mắt người

Máy ảnh Sony A7R III trị giá hơn 70 triệu VNĐ này có thể chụp ảnh RAW 42MP full frame ở tốc độ 10 fps với khả năng AF và AE đầy đủ, thời lượng pin dài hơn, chụp muli-shot... 

Thực tế khi chụp, bộ nhớ đệm có thể lưu trữ được 76 bức ảnh JPEG full-res hoặc RAW; 28 file RAW 14-bit không nén. Sony cũng cho biết khi so với A7R II, A7R III có thể tự động lấy nét trong môi trường ánh sáng thấp, theo dõi đối tượng và thực hiện Eye AF một cách hiệu quả mà nhanh gấp hai lần phiên bản trước. 

Máy được trang bị ống ngắm điện tử (EVF) OLED 3,69 triệu điểm ảnh, độ phân giải 1280 x 720 cho kết quả cực kỳ chi tiết với độ tương phản cao. Ngoài ra, màn hình cảm ứng 3-inch touchpad (AF Touchpad) giúp người dùng chọn điểm lấy nét khi đang ngắm qua EVF. Sony A7R Mark III sẽ ra mắt thị trường vào cuối tháng 11 và giá bán dự tính là 3.199 USD (tương đương 72,7 triệu đồng). 

Thử nghiệm Sony a7RIII 42MP chụp ở tốc độ 10 fps với khả năng bắt nét theo mắt người  mẫu cực tốt 

 

Một số ảnh chụp mẫu của Sony A7R III đưa lên từ Dpreview:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông thường, các máy ảnh số thường lựa chọn ưu tiên cân bằng giữa độ phân giải cao và tốc độ, nhưng với A7R III, Sony dường như được trang bị tốt nhất ở cả hai lĩnh vực. Dưới đây là bản demo 6 giây do trang DPReview thử nghiệm cho thấy rõ tốc độ ấn tượng của mẫu máy hot này:

Video giới thiệu ngắn dưới đây cho thấy máy ảnh có thể giữ tiêu cự theo mắt người mẫu rất tốt khi camera đang thu hình xung quanh:

 

Tham khảo DPReview/petapixel

Related Articles